เคทีซี ฉลองกิจกรรม “เคทีซี เวิลด์ ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป” ครบ 4 ปี

เคทีซีเดินหน้าต่อเนื่องหลังสมาชิกตอบรับอย่างดีกับกิจกรรม “เคทีซี เวิลด์ ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป” ฉลองครบ 4 ปี กับ 4 หมวดโดนใจ โฟโต้ อาร์ทแอนด์ดีไอวาย เฮลธ์แอนด์บิวตี้ และเว็บ เทคโนโลยี พร้อมเพิ่มหลากหลายเวิร์คช้อปให้ตรงใจสมาชิกทุกเพศทุกวัย ประกาศลุยเต็มที่ จัดทั้งปี 120 เวิร์คช้อป

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ สายงานการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและ สันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กิจกรรม “เคทีซี เวิลด์ ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป” เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2550 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเคทีซี เวิลด์ คอมมูนิตี้ ที่มีสมาชิกอยู่จำนวนหนึ่ง โดยเคทีซีจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางคัดสรรกิจกรรมของธุรกิจที่เจ้าของยังขาดกำลังในการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ หรือไม่มีช่องทางในการเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาแนะนำไอเดียแปลกใหม่เพื่ออัพเดทไลฟ์สไตล์ของสมาชิกให้อินเทรนด์ตลอดเวลา ซึ่งการจัดเวิร์คช้อปนี้ยังเป็นช่องทางให้ เคทีซีได้มีโอกาสพบเจอ รับฟังความเห็น และเข้าถึงความต้องการของสมาชิกมากยิ่งขึ้น”

“เคทีซี เวิลด์ ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป แบ่งกิจกรรมออกเป็น 4 หมวด ได้แก่ โฟโต้ (Photo) การสอนการถ่ายภาพเบื้องต้น การสอนเทคนิคการถ่ายภาพในมุมมองต่างๆ รวมถึงการตกแต่งไฟล์ภาพ อาร์ทแอนด์ดีไอวาย (Arts & D.I.Y) ประเภทงานผีมือและงานประดิษฐ์ เช่น ถักนิตติ้ง หนังสือทำมือ (Scrap Book) คอร์สทำอาหารสำหรับเด็ก คอร์สทำอาหารสุขภาพ การจัดดอกไม้ การวาดภาพ ฯลฯ เฮลธ์แอนด์บิวตี้ (Health & Beauty) การสอนแต่งหน้าในโอกาสต่างๆ การสร้างเสริมบุคลิกภาพ การสอนชงชา และเว็บ เทคโนโลยี (Web Technology) การเขียนบล็อก การสร้างเฟซบุ๊คเพื่อสร้างธุรกิจ เป็นต้น”
“ที่ผ่านมา เคทีซีจัดเวิร์คช้อปไปแล้วกว่า 70 ครั้ง มีพันธมิตรร่วมกว่า 30 ราย และได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี ดังนั้น เพื่อให้การจัดกิจกรรมสันทนาการนี้รองรับความสนใจของสมาชิกทั้งหลายได้อย่างเพียงพอ เคทีซีจึงได้เตรียมสถานที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยไว้ให้บริการ นอกจากนี้ ยังเชิญชวนพันธมิตรคู่ค้าหมุนเวียนมาจัดกิจกรรมหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกเคทีซีที่มีอยู่ทั่วประเทศอีกด้วย”

“สำหรับจุดเด่นของ “เคทีซี เวิลด์ ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป” เราได้เชิญกูรูที่มีใจรักในการสอนที่ ไม่เน้นคอมเมอร์เชียลและมีไอเดียแปลกใหม่มาแลกเปลี่ยนความรู้ และแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ให้กับสมาชิก นอกจากนี้ ยังได้ผสมผสานการจัดเวิร์คช้อปเข้ากับพันธมิตรด้านอื่นที่มีอยู่ เช่น โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการไทยแลนด์ บูติก อวอร์ดส ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นประสบการณ์พิเศษแก่สมาชิกอีกด้วย อาทิ คอร์สถ่ายภาพใต้ท้องทะเลที่สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ คอร์สถ่ายภาพเวลากลางคืนที่รีสอร์ทริมทะเล สอนชงชาที่บูติกรีสอร์ท เขาใหญ่ หรือสอนวาดภาพในสวนที่วังจักรพงษ์ โดยลักษณะเวิร์คช้อปจะเน้นการเสริมสร้างสัมพันธภาพในครอบครัวให้เกิดการใช้เวลาว่างที่เป็นประโยชน์ ไม่มุ่งเน้นให้เรียนเพื่อไปประกอบวิชาชีพ และปีนี้คาดว่าจะสามารถจัดเวิร์คช้อปได้ถึง 120 ครั้ง หรือเฉลี่ยเดือนละ 10 ครั้ง โดยจะขยายขอบเขตการให้บริการครอบคลุมด้านสันทนการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น”