เปิดตัวVespa 2 สีใหม่ 2 สไตล์ เอาใจทั้งคอสปอร์ตและชาวมินิมอลลิสม์

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ เปิดตัวเวสป้า 2 รุ่น ด้วย 2 สีใหม่หวังเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยสองทางเลือก

หลังจากที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับ Vespa S 150ie สีขาวและสีดำ ที่ทางเราได้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาถึงตอนนี้เราเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกพร้อมปลุกเร้าความสปอร์ตในตัวคุณด้วย Vespa S 150ie สีส้ม Taormina ซึ่งมาในรูปโฉมสปอร์ตต้นแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยความเป็นเวสป้ากับเครื่องยนต์ 150 ซีซี

นอกจากนี้แล้วเราขอเสนอ Vespa LX125ie สีบรอนซ์เงิน Grigio Liquido ซึ่งเป็นสี เรียบหรู คลาสสิคมีดีไซน์สำหรับผู้ที่ค้นหาดีไซน์ที่เรียบง่ายกับความเป็นมินิมอลลิสม์ ชัดเจนในความคลาสสิก ด้วยเส้นสายโค้ง ลงตัวทุกมุมมอง

คุณพรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถสกู๊ตเตอร์เวสป้าถูกผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีไฮเทคที่ไม่ได้ละทิ้งซิกเนเจอร์เฉพาะตัวของเวสป้า และเราเองก็มีแรงบันดาลใจที่จะครีเอทสิ่งใหม่ๆเพื่อนักขับขี่เวสป้า เราจึงมุ่งมั่นและคิดค้นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเราเสมอ นอกจากนี้แล้วทั้งสอง 2 สีใหม่นี้เราเอาใจบุคคลที่หลงใหลความเป็นสปอร์ตด้วยสีส้มที่ดูพร้อมทะยานกับความโฉบเฉี่ยว ขณะเดียวกันนี้เรายังนำสีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นสีที่เรียบหรู คลาสสิค มีดีไซน์ในทุกยุคทุกสมัย เพื่อตอบรับกระแส retro ที่มาแรงในขณะนี้ ตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับการพัฒนาระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัจฉริยะ อิเล็กทรอนิกส์รุ่นล่าสุดซึ่งคิดค้นและพัฒนาที่ Pontedera สำนักงานใหญ่ของบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) หนึ่งในศูนย์วิจัยและพัฒนาเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกลงในเวสป้า 125 และ 150 ซีซี ที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานมลพิษ Euro3 ที่จะเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ยังคงการออกแบบที่คลาสสิก และรักษาคาแร็กเตอร์ตามแบบฉบับของเวสป้าไว้ไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย”

พบกับ Vespa 2 สีใหม่ทั้ง Vespa S 150ie สีส้มสุดสปอร์ต และเรียบง่ายสไตล์มินิมอลลิสม์ Vespa LX 125ie สีบรอนซ์เงิน จากบริษัท เวสปิอาริโอ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่แฟลกชิพ สโตร์ทั้ง 2 สาขา ทั้งทองหล่อ และอาร์ซีเอ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)
โทร : 02-714-7742 หรือ www.vespa.co.th หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้าและพิอาจิโอ
ผ่านทาง Facebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand และ