สนุก! ชวนร่วม กิจกรรม Let’s Share…Your Idea

สนุก! ชวนร่วม กิจกรรม Let’s Share…Your Idea นำเสนอไอเดียโดนๆ เพื่อร่วมพัฒนาเบราว์เซอร์สำหรับคนไทย เปิดรับไอเดียถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ก่อนโหวตไอเดียเด็ดชิง iPhone4S พร้อมประกาศผู้ชนะเดือนธันวาคม

นางสาวสิรินาถ ไชยกุลวัฒนา รองประธานฝ่ายปฎิบัติการด้านธุรกิจโมบาย บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า สนุก! เบราว์เซอร์ เบราว์เซอร์ที่พัฒนาโดยคนไทยรายแรก ได้จัดกิจกรรม Let’s Share…Your Idea เพื่อเฟ้นหาไอเดียเด็ดๆ ของชาวไทย และนำมาพัฒนาเบราว์เซอร์ไทย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมแบ่งปันความคิดเห็นในการพัฒนา สนุก! เบราว์เซอร์ ให้เป็นเบราว์เซอร์ เพื่อคนไทยโดยแท้จริง ซึ่งไอเดียที่ชนะโหวตในกิจกรรมนี้จะได้รับการนำมาพัฒนาจริงใน สนุก! เบราว์เซอร์

สำหรับผู้สนใจสามารถส่งไอเดียเข้าประกวด โดยเข้ามา Post ได้ที่ www.facebook.com/fan.sanook และต้องใส่คำว่า “Sanook! Browser For” นำหน้าไอเดียที่ส่งเข้าประกวด ให้ครบถ้วน เช่น “Sanook! Browser for อ่านตัวอักษรได้ในที่มืด” โดยสามารถส่งไอเดียได้ไม่จำกัด ไอเดียที่ได้รับการคัดเลือกจากการโหวตสูงสุดจะได้รับ iPhone 4S และไอเดียที่ได้รับการโหวตรองลงมาอีก 4 อันดับ จะได้รับรางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท ส่วนผู้ที่ร่วมโหวตในไอเดียที่ได้คะแนนสูงสุด ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล

นางสาวสิรินาถ กล่าวต่อว่า เกณฑ์การให้คะแนน แบ่งเป็น 3 ส่วน โดย 50% ต้องตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ Mobile Internet ชาวไทย อีก 40% ด้านความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่และเป็นประโยชน์และ 10% ให้ความสำคัญต่อความมีประโยชน์และคุณค่าต่อสังคม กิจกรรม Let’s Share…Your Idea  เปิดรับไอเดียเด็ด ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม 2554 และจากนั้นจะเปิดให้โหวตไอเดียโดนใจ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2554 จนถึงเวลา 24.00 น.และจะประกาศรางวัลไอเดียเด็ด โดนใจ ในวันที่ 7 ธันวาคม 2554