“คิงส์สเตลล่า” เปิดตัว “ชิค แอนด์ ชาร์ม” Air Perfume ความหอมระดับเวิล์ดคลาส

“คิงส์สเตลล่า” ทุ่ม 30 ล้านบาท ปั้นแบรนด์ “ชิค แอนด์ ชาร์ม” Chic & Charm Air Perfume by King’s Stella น้องใหม่ ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักบ้าน For Home Lover สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศสูตรละอองน้ำบริสุทธิ์ สไตล์น้ำหอมระดับโลก ด้วยหัวน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส 4 กลิ่น C&K 1, POLO SP, DONNA APPLE และ KENZ FLOWER หวังเจาะตลาด High End ชี้โอกาสตลาดยังโตต่อเนื่อง หวังเป้ายอดขายปีนี้โตได้อีก 20 %

นายชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพูลทรัพย์ เคมีคอล จำกัด ผู้บุกเบิกธุรกิจ รวมทั้งผลิต และจำหน่ายสเปรย์ปรับอากาศเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ สเปรย์หอมปรับอากาศ “คิงส์สเตลล่า” (King’s Stella) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้รักบ้าน ระดับพรีเมี่ยม “ชิค แอนด์ ชาร์ม” หรือ Chic & Charm Air Perfume น้องใหม่ในค่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดผู้รักบ้านระดับพรีเมี่ยม กลุ่ม High End ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง ในขณะที่ภาวะการแข่งขันยังไม่รุนแรงเท่าตลาดระดับกลางถึงล่าง โดย “ชิค แอนด์ ชาร์ม” Chic & Charm Air Perfume เป็นสเปรย์น้ำหอมปรับอากาศสูตรละอองน้ำบริสุทธิ์ ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ภายในบ้าน ที่สามารถทำความสะอาดได้ที่ต้นตอของกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยสาร “ออร์ดอร์ เอ็กซ์” ที่เข้าจัดการกับต้นตอของกลิ่นลิขสิทธิ์เฉพาะของ คิงส์สเตลล่าที่ออกแบบให้หัวฉีดใช้งานง่าย ทำให้อนุภาคของสเปรย์มีขนาดเล็กระดับไมโครเมตร ละอองน้ำมีขนาดเล็กฟุ้งกระจายได้ทั่วถึง และอยู่ในอากาศได้นานกว่าปกติ

“จุดเด่นสำคัญของ “ชิค แอนด์ ชาร์ม” อยู่ที่เสน่ห์ความหอมจากน้ำหอมแฟชั่นชื่อดังของโลก ด้วยหัวน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส ทั้งหมด 4 กลิ่น อาทิ กลิ่น โปโล เอสพี,กลิ่น ซีแอนด์ เค วัน หรือ กลิ่น เดจาวู เป็นต้น มาดีไซน์ในแพ็คเก็จที่หรูหรา นำมาผลิตภายใต้คุณภาพและความปลอดภัยด้วยระบบ GMP และISO 9001: 2008” นายชนะพันธุ์กล่าว

ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม แบรนด์ “ชิค แอนด์ ชาร์ม” แบ่งเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือ For Dog & Cat ผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข และแมว คิดค้นโดย สถาบันวิจัยและพัฒนาแบร์ริ่ง ที่ครอบคลุมความต้องการของเจ้าของสุนัขและแมว ดังนี้ แชมพู, โลชั่น, โคโลญจน์ และน้ำยาทำความสะอาดพื้น กับสโลแกน “เสน่ห์ความหอมระดับโลก” และกลุ่ม For Home Lover ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ภายในบ้าน Air Perfume สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศสูตรละอองน้ำบริสุทธิ์ที่ คิดค้นโดย สถาบันวิจัยและพัฒนาแบร์ริ่ง

สำหรับ Chic & Charm Air Perfume by King’s Stella มีให้เลือก 4 กลิ่น ได้แก่ C&K 1 กลิ่นหอมสดชื่นทันสมัย เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล, POLO SP กลิ่นหอมแนวสปอร์ต เหมาะกับหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง และเต็มเปี่ยมด้วยรสนิยม, DONNA APPLE กลิ่นหอมสดชื่น แฝงพลังแห่งความเซ็กซี่ เย้ายวนใจ ชวนค้นหา, KENZ FLOWER น้ำหอมที่ติดอันดับความนิยมสูงสุด กับความหอมรัญจวนใจ สไตล์แฟมินีนเน้นความเป็นผู้หญิง สวยงาม อ่อนหวาน และดูสง่าตามแบบฉบับผู้ดี จำหน่ายในราคาพิเศษช่วงแนะนำ 199 บาท

นายชนะพันธุ์ กล่าวว่า ในการทำตลาดในครั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบกว่า 30 ล้านบาทในการผลิต พัฒนาสินค้า และการตลาดในกลุ่มนี้ โดยเฉพาะแบรนด์ “Chic & Charm” ทั้งนี้ได้วางเป้าหมายการแข่งขันในระดับไฮเอนด์ โดยเน้นการแข่งขันในเรื่องของดีไซน์ ความหอม และคุณภาพสินค้า รวมทั้งการ Display พื้นที่การจัดวาง อาทิ การออกแบบสแตนด์ ตู้โชว์ ให้มีความสวยงาม หรูหราเพื่อให้สอดคล้องกับแพ็กเกจที่ทันสมัย รวมถึงวางแผนการจัดกิจกรรม โดยเน้นที่การทำกิจกรรมร่วมกับร้านค้า และผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และเกิดการจดจำ แบรนด์ให้มากที่สุด

“ปัจจุบันตลาดสเปรย์ปรับอากาศมีมูลค่ารวมกว่า 1,200 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 5-7 % โดยในปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการเติบโตเพิ่มขึ้นในช่องทาง General Trade อีก 40 % และในส่วนของ Modern Trade อีก 25 % พร้อมทั้งอัดโปรโมชั่น 360 องศาโดยสนับสนุนการขายให้กับกลุ่มผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมุ่งในการเข้าร่วมทำกิจกรรมกับห้าง Modern Trade เพิ่มมากขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถดันยอดขายให้โตได้ถึง 20% ในปี 2555 ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 300 ล้านบาท” นายชนะพันธุ์ กล่าวปิดท้าย