“เชฟพล” ท้าพิสูจน์เคล็ดลับแกงอร่อยทั่วไทย

“คนอร์ ซุปก้อน” ส่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “เชียงใหม่” ความยาว 30 วินาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ท้าพิสูจน์เคล็ดลับแกงอร่อยทั่วไทย” โดยมี “เชฟพล ตัณฑเสถียร” รับหน้าที่ท้าพิสูจน์เคล็ดลับแกงอร่อยประจำภาคต่างๆ ของเหล่าแม่บ้านทั่วไทย พร้อมแนะนำเคล็ดลับเด็ดคือใช้ “คนอร์ ซุปก้อน” เปลี่ยนทุกแกงเป็นแกงอร้อย อร่อยมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นแกงภาคไหนๆ ก็ตาม

เรื่องราวเริ่มต้นที่จังหวัด “เชียงใหม่” เป็นที่แรก โดยเชฟพลได้บุกตามหาเคล็ดลับแกงอร่อยของเมนู 

“จอผักกาด” ที่เป็นเมนูแกงเด็ดของชาวเหนือว่ามีเคล็ดลับอะไรถึงทำให้แกง “ลำแต้ๆ” ได้ แม่บ้านชาวเหนือเลยแบ่งปันเคล็ดลับว่า “ถั่วเน่า” ส่วนประกอบพื้นเมืองประจำภาคเหนือ คือเคล็ดลับความอร่อยของเธอที่เพิ่มรสชาติให้น้ำซุปอร่อยกลมกล่อมและมีเอกลักษณ์ เชฟพลจึงบอกเคล็ดลับเด็ดของตัวเองว่า อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะให้ 

“จอผักกาด” อร่อยต้องใช้ “คนอร์ ซุปก้อน” เพราะน้ำซุปจะอร่อยได้ต้องเริ่มต้นที่น้ำซุปสีเหลืองทอง พร้อมปิดท้ายภารกิจท้าพิสูจน์ความอร่อยด้วยการโชว์ปรุง “จอผักกาด” ให้แม่บ้านชาวเหนือได้ลองชิม ซึ่งแม่บ้านก็ถึงกับติดใจบอกว่า “ลำแต้ๆ เจ้า” เพราะเคล็ดลับที่ช่วยให้แกงอร่อยขึ้นอีกด้วย “คนอร์ ซุปก้อน” ที่ให้น้ำซุปสีเหลืองทอง และเปลี่ยนทุกแกงให้เป็นแกง อร้อย อร่อย…นั่นเอง 

นอกจากนี้แม่บ้านคนไหนอยากแชร์เคล็ดลับความอร่อยแกงสูตรเด็ดของตัวเองกับเชฟพล สามารถเข้าไปได้ที่ www.facebook.com/knorrthailand มีสิทธิลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์อีกด้วย

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์  : บริษัท ยูนิลิเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด 

ผลิตภัณฑ์ : คนอร์ ซุปก้อน

ชื่อโฆษณา  : เชียงใหม่

ความยาว : 30 วินาที

เอเยนซี่ : บริษัท โลว์ จำกัด

โปรดักต์ชั่น เฮ้าส์  : Unitel, Philippines