เป๊ปซี่ ส่ง “ปาล์มมี่” ปะทะ “พาราด็อกซ์” ต่อยอดประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่ ‘ทอล์ค ออฟ เดอะ ทีน’

เป๊ปซี่ เดินหน้าเขย่าวงการน้ำอัดลม ตอกย้ำดับเบิ้ลแชมป์ครองเจ้าตลาดน้ำดำ  ยึดแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคและฉลองแฟนเพจอันดับ 1 ครบ 1 ล้าน ทุบสถิติสูงสุดในไทย ระเบิดมิวสิคแคมเปญสุดโดน จับ 3 ส่วนผสมสุดแนวสร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่เจ๋งได้ในแนวของตัวเอง ส่ง 3 ซุปตาร์ขวัญใจวัยซ่าส์ “ปาล์มมี่” ดวลความมันส์ “พาราด็อกซ์” และ “บระเจ้าโจ๊ก” ลงภาพยนตร์โฆษณาสุดแฟนตาซีเหนือความคาดหมาย เปิดประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่ที่ไม่ได้จำกัดในกรอบเดิมๆ จับมือ “เกเร” มิวสิคพาร์ทเนอร์ ระเบิดเทศกาลดนตรีทอล์คออฟเดอะทีน “มัน ไก่ มาก 2” แหล่งรวมพลสาวกวงดนตรีสุดแนวระดับประเทศ พร้อมโปรโมชั่นแลกซื้อบัตรคอนเสิร์ตสุดคุ้มเอาใจวัยทีน

นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เป๊ปซี่ยังคงเป็นเจ้าตลาดน้ำดำอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการกลับมาดำเนินการผลิตได้ครบทุกโรงงานหลังจากวิกฤตการณ์น้ำท่วม ทำให้สามารถกระจายสินค้าเข้าสู่ตลาดได้ตามปกติตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมทั้งแคมเปญการตลาดที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมการตลาดในช่วงเทศกาลฟุตบอลที่ได้รับการกล่าวขานในวงกว้าง โดยผลวิจัยของมิลวาร์ดบราวน์ พบว่าเป๊ปซี่สามารถชนะใจคอบอลทั่วประเทศ ทำให้กลายเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคเป็นอันดับที่ 1 จากแบรนด์ที่ทำกิจกรรมช่วงเทศกาลฟุตบอลทั้งหมด”

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ เป๊ปซี่จึงเดินหน้าเอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยมิวสิคแคมเปญสุดโดน ภายใต้แนวคิด “มีเป๊ปซี่ ก็มีประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่เสมอ” ด้วยการมิกซ์ส่วนผสมสุดแนวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่เจ๋งได้ในแนวของตัวเอง” 

ประเดิมด้วยพรีเซนเตอร์ไอดอลสุดแนวโดนใจคนรุ่นใหม่ กับ 2 กลุ่มศิลปินที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้กล้าแสดงความโดดเด่นของตัวเองออกมา ทั้ง “ปาล์มมี่” และ “วงพาราด็อกซ์” เสริมทัพด้วย “บระเจ้าโจ๊ก” มาร่วมเซอร์ไพรส์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในแนวแฟนตาซีสุดแนวภายใต้ธีม The Battle of Music Fantasyเหนือความคาดหมายไว้อย่างลงตัว

พร้อมทั้งการจับมือกันอีกครั้งของ “เป๊ปซี่” และป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อมแห่ง “เกเร”เพื่อสร้างสรรค์เทศกาลดนตรี “มัน ไก่ มาก 2” ภาคต่อของความมันส์ที่มาพร้อมประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่ นอกจากจะพลิกสนามฝึกทหารเขาชนไก่ให้เป็นการดวลดนตรีภาคสนามสุดแนว ซึ่ง “เป๊ปซี่”ได้ร่วมมือกับ “เกเร” อีกครั้งเพื่อเป็นแรงผลักดันสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าคิดนอกกรอบและทำความฝันให้เป็นจริง ซึ่งยังคงโดนใจตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้จะเปลี่ยนภาพของเขาชนไก่ในแบบที่แปลกใหม่แบบคาดไม่ถึง พร้อมทั้งมีศิลปินไอดอลสุดแนวหลากหลายมาร่วมทัพ นำทีมโดย 2 พรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ “ปาล์มมี่” และ“พาราด็อกซ์” เสริมทัพความสนุกโดย เดอะมูสส์ แสตมป์ ลิปตา ซีล สล็อต แมชชีนโมเดิร์นด็อก ก้านคอคลับ ดีเจสไปดามังกี้ และดีเจลีโอ รับรองความสนุกและประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  เทศกาลดนตรี “มัน ไก่ มาก 2” จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 22 กันยายน ที่จะถึงนี้

และโปรโมชั่นสุดโดน เปิดโอกาสให้แฟนเป๊ปซี่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตสุดมันส์ระดับทอล์คออฟเดอะทีนนี้ได้ เพียงสะสมฝาจีบ 20 ฝา หรือฉลาก 10 ใบของเป๊ปซี่ หรือสินค้าที่ร่วมรายการ ขนาดใดก็ได้ ใช้เป็นส่วนลดบัตรคอนเสิร์ต 200 บาท จากราคาปกติ 990 บาท แลกส่วนลด และซื้อบัตรเข้างานได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 21 กันยายน 2555 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมออนไลน์คอมมิวนิตี้ Facebook Pepsithai ที่สร้างการมีส่วนร่วมให้แฟนเพจเพื่อฉลองแฟนเพจอันดับ 1 ครบ 1 ล้าน ทุบสถิติสูงสุดในประเทศไทย ด้วยกิจกรรมโดนๆ และของรางวัลมากมาย ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกับเทศกาลดนตรี “มัน ไก่ มาก 2” ในครั้งนี้

“เรามั่นใจว่ามิวสิคแคมเปญในครั้งนี้จะเป็นทอล์คออฟเดอะทีนอย่างแท้จริง เพื่อให้แฟนๆ เป๊ปซี่ได้สัมผัส ประสบการณ์ดนตรีแปลกใหม่ ตอกย้ำดับเบิ้ลแชมป์ทั้งในส่วนการเป็นเจ้าตลาดน้ำดำและการเป็นแบรนด์น้ำอัดลมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ที่พิสูจน์ได้จากการมีแฟนเพจมากสูงสุดเป็นอันดับ 1 ถึง 1 ล้านคนได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย