คอตโต้ สานต่อโครงการ “The World Pleasure Airports” by COTTO เนรมิตห้องน้ำสนามบินสุวรรณภูมิจุดที่ 3 ในแนวคิด “Flower Market”

คอตโต้ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ร่วมกับท่าอากาศยานไทย สานต่อโครงการ The World Pleasure Airports by COTTO เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และยกระดับคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานไทยให้ทัดเทียมระดับสากล โดยนำความเป็นมืออาชีพในระบบห้องน้ำครบวงจรด้วยเทคโนโลยีระดับโลกและนวัตกรรมการออกแบบ เนรมิตห้องน้ำจุดที่ 3 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในแนวคิด Flower Market โดยนำกระเบื้องและสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์มาตกแต่ง

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ ธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า คอตโต้ต้องการสื่อสารแนวคิด ‘Share the world…Pleasure’ ที่จะนำสุนทรียภาพจากทั่วโลกมาแบ่งปันให้กับผู้ใช้คอตโต้ทั่วโลก จึงได้ร่วมกับท่าอากาศยานไทย จัดทำโครงการ The World Pleasure Airports by COTTO โดยออกแบบและตกแต่งห้องน้ำภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการไปแล้ว 2 จุด ในแนวคิด River of Life และ Street Life จากจำนวนห้องน้ำที่จะดำเนินการทั้งหมด 7 จุด ภายใต้แนวคิดหลัก 7 มหัศจรรย์แห่งความเป็นไทย ได้แก่ River of Life, Festival, Move Around, Happy Moment, Street Life, Flower Market และ Sea Sight

“ในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่คอตโต้ภูมิใจที่จะได้สร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยการเปิดบริการห้องน้ำจุดที่ 3 ในแนวคิด Flower Market โดยนำเสน่ห์ของเมืองไทยกับดอกไม้นานาพันธุ์ที่มาจากทุกมุมโลก มารวมกันเป็นตลาดดอกไม้ขนาดใหญ่ หนึ่งในตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ติดอันดับโลก ซึ่งห้องน้ำจุดนี้ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า เที่ยวบินระหว่างประเทศ Concourse D6 ชั้น 2” นายอนุวัตร กล่าว

ความพิเศษของห้องน้ำแห่งนี้อยู่ที่การตกแต่งด้วย คอตโต้ อิตาเลีย กระเบื้องระดับไฮเอนด์ สุดยอดแห่งดีไซน์กระเบื้องพอร์ซเลนอิตาลีแท้ และ Marmo Granito รุ่น Paradiso กระเบื้องพอร์ซเลนที่คอตโต้เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตได้เป็นรายแรกของโลก สำหรับสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำที่เลือกใช้นั้นล้วนเป็นรุ่นระดับไฮเอนด์และใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ สุขภัณฑ์รุ่น Amanda เคลือบสารยับยั้งแบคทีเรีย ใช้ดีไซน์แบบแขวนผนังและฟลัชวาล์วเซ็นเซอร์ และ ก๊อกน้ำใช้แบบ LED Faucet เปิด-ปิดน้ำด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ ประหยัดน้ำ ซึ่งแสดงถึงการตระหนักในคุณค่าของทรัพยากรธรรมชาติ

นอกจากนี้ ยังใช้สื่อใหม่ Innovative Media ที่สามารถอินเทอร์แอ็คทีฟ เพิ่มลูกเล่น สร้างความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการ โดยนำเสนอผ่านการสร้างภาพดอกไม้ลงบนพื้นด้านหน้าห้องน้ำ เพื่อสื่อสารแนวคิดใหม่ของคอตโต้ที่ต้องการนำสุนทรียภาพมาแบ่งปันให้กับผู้ใช้คอตโต้ทั่วโลก หรือ Share the world Pleasure นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงทุกความต้องการของผู้ใช้งานทุกช่วงอายุ ทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ เด็ก และสตรีมีครรภ์ จึงได้ออกแบบในลักษณะ Universal Design สำหรับห้องน้ำที่เหลืออีก 4 จุด จะทยอยเปิดให้บริการภายในไตรมาส 3 ของปีนี้