ดีเอชแอลขยายเครือข่ายบริการลอจิสติกส์ในไทย เปิดดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์แห่งใหม่ที่ถนนข้าวสาร

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศเปิด “ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยต์แห่งใหม่” ที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ทั้งนี้ การเปิดเซอร์วิสพอยต์แห่งใหม่ดังกล่าวนับเป็นเซอร์วิสพอยต์แห่งที่ 39 จากเดิมที่มีอยู่ทั้งหมด 38 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้แผนการลงทุนมูลค่า 180 ล้านบาทที่ดีเอชแอลได้ประกาศไว้ในปีที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาศักยภาพของบริษัทและขยายธุรกิจขนส่งสำหรับลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย ตอกย้ำพันธสัญญาของดีเอชแอลที่มุ่งมอบความเป็นเลิศทางด้านบริการด้วยความรวดเร็วและมีเสถียรภาพให้แก่ลูกค้า

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ด้วยระบบเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของไทยและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดขนส่งในไทยเป็นปัจจัยที่ขับเคลื่อนดีเอชแอลให้เดินหน้าสานต่อปณิธานของบริษัทในการเพิ่มการลงทุนและขยายบริการลอจิสติกส์ให้ครอบคลุมทั่วไทย และในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการลอจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ดีเอชแอลมุ่งลงทุนพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี และบุคลากรของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวล้ำนำหน้าคู่แข่งขัน และสร้างความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า”

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “ถนนข้าวสารเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเปิดดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์แห่งใหม่ขึ้นที่นี่จะช่วยให้ดีเอชแอลสามารถให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศได้อย่างครบวงจรจากจุดเดียว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างครบถ้วน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของดีเอชแอลในการขยายเครือข่ายการขนส่งและการพัฒนาการให้บริการแบบครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในไทยมากขึ้น นอกจากนี้ ดีเอชแอลยังเตรียมเปิดเซอร์วิสพอยต์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อยที่สุด 2 แห่งในไทยในปีนี้อีกด้วย”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกใช้บริการหลากหลายประเภทของดีเอชแอลที่เซอร์วิสพอยต์ ถนนข้าวสารแห่งใหม่นี้ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.30 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรติดต่อสายด่วนฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 02-345-5000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง