TMB ชวนลูกค้าเก็บออม กับโปรโมชั่นแจกหมูชวนออม เพียงเปิด ‘บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง’ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

ทีเอ็มบี จัดโปรโมชั่น บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง (TMB No Fixed Account) สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดบัญชี ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2556 รับฟรี!! ทันที กระปุกหมูชวนออม เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้ามีการออมเงินเพื่ออนาคต พร้อมรับดอกเบี้ยสูง 2.5% ใน 2 เดือนแรก และรับดอกเบี้ยโบนัส 2.5% จนถึงสิ้นปี เมื่อลูกค้าฝากเพิ่มหรือคงเงินในบัญชี

บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง (TMB No Fixed Account) เป็นบัญชีเงินฝากรายแรกในตลาด ที่ ให้ดอกเบี้ยสูง พร้อมทั้งให้ลูกค้ามีสภาพคล่องโดยสามารถเบิกถอนได้ตามความต้องการ และยังคำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวันจากยอดเงินคงเหลือในบัญชี โดยไม่กำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ ไม่กำหนดระยะเวลาที่ฝาก ทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นและมีอำนาจในการบริหารจัดการเงินของตนเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการออมเงิน

ลูกค้าที่สนใจเปิด บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง พร้อมรับฟรีทันที… กระปุกหมูชวนออม เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2556 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด รายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ TMB Contact Center โทร.1558