กินเจปีนี้ เทสโก้ โลตัส จัดเต็มกว่าพันรายการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดตัวเมนูเจอร่อยพร้อมทาน “เทสโก้ โลตัส อิ่มอิ่ม”

เทศกาลกินเจปีนี้ เทสโก้ โลตัส จัดเต็ม ทั้งผักผลไม้ เครื่องปรุง ของแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ และอาหารพร้อมทาน รวมกว่าพันรายการ ในราคาถูกสุดสุดเช่นเคย พิเศษ เปิดตัว อาหารพร้อมทานแบรนด์ใหม่ “เทสโก้ โลตัส อิ่มอิ่ม” 5 เมนูเจอร่อยเด็ด วางขายในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส

นางสาว สลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ได้สำรวจความต้องการของผู้บริโภค พบว่ามีผู้บริโภคที่สนใจกินเจจำนวนมากขึ้นในปีนี้ โดยนอกจากเหตุผลทางศาสนาแล้ว ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการกินเจเพื่อให้มีสุขภาพดีด้วย เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดทัพรายการอาหารเจครบครันมาตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น รวมกว่าพันรายการ ในราคาถูกสุดๆ เช่นเคย

จากการสำรวจยังพบว่ามีผู้บริโภคสองกลุ่มหลัก คือกลุ่มที่ปรุงอาหารเอง และกลุ่มที่ต้องการความสะดวก คือต้องการอาหารปรุงสำเร็จและพร้อมทาน ในปีนี้ เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดเตรียมทั้งอาหารสด อาหารพร้อมปรุง และอาหารปรุงสำเร็จ โดยเน้นการจำหน่ายผักและผลไม้สดใหม่ ในราคาถูก เพื่อตอบรับกระแสรักสุขภาพ ภายใต้แคมเปญ “สดโดนใจ 9 รายการ” ซึ่งเป็นการจัดโปรโมชั่นผักผลไม้ 9 รายการหมุนเวียนไปทุกสัปดาห์ในเดือนตุลาคมนี้ โดยผักผลไม้ยอดนิยมที่คัดสรรมาในโปรโมชั่นจะมีราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีอาหารพร้อมปรุงหลายเมนู เช่น สุกี้เจ ชุดละ 49 บาท สปาเก็ตตี้เจ ชุดละ 35 บาท และยังมีรายการ อาหารปรุงสำเร็จมากมาย เช่น กับข้าวต่างๆ น้ำพริกเจ ผัดหมี่ซี่วในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น
และใหม่ล่าสุด เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่มีเวลาปรุงอาหารเอง เทสโก้ โลตัส ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก อาหารเจพร้อมทานภายใต้แบรนด์ “เทสโก้ โลตัส อิ่มอิ่ม” ซึ่งมาพร้อม 5 เมนูเจอร่อยเด็ด เช่น ข้าวผัดเบญจรงค์ ข้าวผัดฉ่าลูกชิ้นเจและเห็ดออรินจิ โดยเน้นวัตถุดิบเครื่องปรุงคุณภาพสูง มีคุณค่าทางอาหาร และรสชาติอร่อยกว่าอาหารกล่องทั่วไป มีวางจำหน่ายแล้วในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส 240 สาขา เพียงนำ“เทสโก้ โลตัส อิ่มอิ่ม” ใส่ไมโครเวฟก็อิ่มอร่อยได้ในทันที

“เทสโก้ โลตัส เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากกระแสความนิยมกินเจและกระแสการใส่ใจสุขภาพที่เพิ่มขึ้น และเทสโก้ โลตัส มีรายการอาหารและสินค้าที่ครบครันตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ อีกทั้ง เรายังมีสาขากว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ ทั้งรูปแบบร้านค้าขนาดใหญ่และเอ็กซ์เพรส ซึ่งให้บริการผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง” คุณสลิลลา กล่าวสรุป