กู๊ดเยียร์ มั่นใจ ความปลอดภัยบนท้องถนนช่วงสงกรานต์ เปิดบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียางรถยนต์ เปิดตัวแคมเปญ”กลับบ้านปลอดภัย มั่นใจ…กู๊ดเยียร์” รณรงค์คนไทยเดินทางบนท้องถนนอย่างปลอดภัย ด้วยการตรวจสอบสภาพและความสมบูรณ์ของรถและยางก่อนออกเดินทางไกลตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการ ตรวจเช็คสภาพยางและให้คำปรึกษาปัญหารถยนต์ฟรี ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาของปีที่มีผู้คนจำนวนมากขับรถเป็นระยะทางไกล เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน เยี่ยมครอบครัวและพบปะเพื่อนฝูงกันมากที่สุด โดยขาดการดูแลสภาพรถก่อนออกเดินทางเท่าที่ควร ดังนั้น การใส่ใจดูแลและตรวจสอบสภาพรถและยางเพียงเล็กน้อยก่อนออกเดินทางทุกครั้ง จะช่วยประหยัดเวลา เงินทอง และปัญหาที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง แต่บ่อยครั้งที่เราได้รับทราบข่าวถึงความล่าช้าในการเดินทางอันเป็นผลเนื่องมาจากปัญหาที่น่าจะหลีกเลี่ยงได้ กู๊ดเยียร์จึงรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ยอมสละเวลาสักเล็กน้อยนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพ เพื่อให้มั่นใจว่า รถของท่านมีสมรรถนะที่พร้อมจะพาท่านกลับบ้านหรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ได้อย่างปลอดภัย”

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพรถดังกล่าวจะช่วยให้รถสามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาต่างๆ ที่ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการซ่อมแซม รวมถึงส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยบนท้องถนนตามมาอีกด้วย การตรวจเช็คสภาพเบรค ระดับลมและน้ำ น้ำมันหล่อลื่น ลมยาง การสึกหรอของดอกยาง สายพาน และหม้อน้ำ เป็นการตรวจเช็ครถขั้นพื้นฐานที่ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

“ความปลอดภัยในการขับขี่เป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ทุกคนควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยสละเวลานำรถเข้ารับการตรวจเช็คขั้นพื้นฐานเพื่อให้มั่นใจว่า รถของท่านมีสภาพพร้อมวิ่งบนท้องถนน ในโอกาสพิเศษนี้ กู๊ดเยียร์จึงขอเชิญชวนผู้ขับขี่นำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพจากผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิระดับมืออาชีพ ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” มร.โอคอนเนอร์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 25 รายการได้ที่กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือค้นหาข้อมูลร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ใกล้บ้านได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.goodyear.co.th หรือwww.goodyear-autocare.com

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

“กู๊ดเยียร์จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของผู้เข้ารับบริการดังกล่าวในทุกกรณีนอกจากนี้ กู๊ดเยียร์จะไม่รับผิดชอบต่อการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บของผู้เข้ารับบริการ รวมถึงผู้โดยสาร เว้นแต่เป็นการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บที่เกิดจากความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงที่เกิดจากกู๊ดเยียร์”