“เพราะผู้หญิงทุกคนมีภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” ชวนสาวๆ รักโลกในแคมเปญ “กรีน โปรเจ็กต์”

“โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” สังคมแห่งความสุขเพื่อผู้หญิง เชื่อว่า “เพราะผู้หญิงทุกคนมีภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญซีเอสอาร์ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ กรีน โปรเจ็กต์” ชวนสาวๆ รักโลกผ่าน “กรีน อะเจนดา” (Green Agenda) 4 วิธีสร้างความสุขในการใช้ชีวิตของผู้หญิงในสภาวะโลกร้อนที่เริ่มทำร้ายความสวยของสาวๆ มากขึ้นทุกวัน ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ที่สาวๆ ทำได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน พร้อมชวนสาวๆ ทุกคนมาร่วมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลฟ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่นที่สอง (L.I.F.E. II Limited Edition) ผลิตภัณฑ์ที่เห็นทุกคุณค่าของทุกชีวิต และให้สาวๆ ได้ทั้งความสวยไปพร้อมความสนุกกับ 3 ไอเดียพับกล่องผลิตภัณฑ์ไลฟ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้เป็นกล่องของใช้สุดชิค (Fun-to-flip)

คุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ว่า เพราะเราเข้าใจและรู้ดีว่าผู้หญิงแต่ละคนมีความงามและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โอเรียนทอล พริ้นเซส จึงตั้งมั่นที่จะคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติและนำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ความงามที่ตรงกับความต้องการที่แตกต่างของผู้หญิง ผลที่ได้รับคือ ความสุขใจ ภาคภูมิใจ และมั่นใจในความงามที่เพิ่มขึ้นในแบบของตัวเอง และนั่นเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ ที่ทำให้เกิด โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ สังคมแห่งความสุขเพื่อผู้หญิง ที่สาวๆ สามารถมาร่วมแบ่งปันและแลกเปลี่ยนมุมมองระหว่างกัน เพื่อสร้างสรรค์แรงบันดาลใจต่างๆ ให้แก่ผู้หญิงด้วยกันอย่างไม่มีวันสิ้นสุด โดยพื้นที่แห่งความสุขนี้ยังรวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการดูแลใส่ใจโลก และห่วงใยเรื่องสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวด้วย”

คุณอภัยพร กล่าวต่อว่า “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาสภาวะโลกร้อนที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน และสภาวะโลกร้อนนี้ก็ยังเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำร้ายความสวยของผู้หญิงได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว ฝ้า และอื่นๆ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการริเริ่มแคมเปญซีเอสอาร์ในชื่อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ กรีน โปรเจ็กต์” (OPS Green Project) เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” เราจึงต้องการเชิญชวนให้สาวๆ หันมาให้ความสำคัญ และช่วยกันรักโลกของเราในแบบ “อินดี้ ลิฟวิ่ง” (Indy Living)” วิธีรักโลกแบบง่ายๆ ทำได้ในชีวิตประจำวัน และไม่ใช่เรื่องไกลตัวของเราอีกต่อไป”

ภารกิจที่โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เตรียมไว้ให้สาวๆ ได้ร่วมรักโลก หรือ “Green Agenda” ประกอบด้วย 4 Agenda ด้วยกัน ได้แก่ No.1 ก.เกิร์ล โก กรีน ชวนสาวๆมารับภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่ซ่อนอยู่ในชื่อของคุณใน “44 Green Agenda” บนเว็บไซต์ www.orientalprincesssociety.com/greenagenda พร้อมทั้งชมภาพยนตร์โฆษณาทางเว็บไซต์ในชุด “เกิร์ล โก กรีน” ที่เชิญชวนสาวๆ มาสนุกกับการใช้ชีวิตแบบกรีนๆ No.2 ล.ไลฟ์รักสัตว์ ชวนสาวๆทุกคนมาร่วมใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลฟ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่นที่สอง (L.I.F.E. II Limited Edition) ต่อยอดความสำเร็จจาก ไลฟ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่นแรก (L.I.F.E. Limited Edition) และคงไว้ซึ่งปรัชญาของแบรนด์ คือ สิ่งมีชีวิตทุกชนิดเท่าเทียมกัน เราจึงยืนหยัดไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ในทุกขั้นตอนการผลิต Animal Friendly – “WE NEVER TEST ON ANIMALS” โดยนำเสนอผ่านคาแรกเตอร์ของสัตว์น้อย 4 ชนิด มาเป็นเอกลักษณ์กลิ่นหอมทั้ง 4 กลิ่น ได้แก่ น้องแกะ (Innocent) น้องกระต่าย (Lovely) น้องนก (Euphony) และน้องลิง (Funny) ซึ่งในแต่ละชุดประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Delightful Shower Gel เจลอาบน้ำ Joyful Body Moisturiser โลชั่นปรนนิบัติผิวกาย และ Playful Body Cologne Spray โคโลญจน์พร่างพรมผิวกาย และนอกจากสาวๆจะได้ความสวยแล้ว เรายังมอบความสนุกกับ 3 ไอเดียพับกล่องผลิตภัณฑ์ไลฟ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้เป็นกล่องของใช้สุดชิค (Fun-to-flip) ได้แก่ กล่องใส่ทิชชู่ กล่องใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊ก และกล่องใส่แปรงแต่งหน้า

ส่วน No.3 ถ.ถุงผ้าพกไว้ หรือ Green Shopping Bag ดีไซน์เก๋ไก๋น่ารักไม่ซ้ำใคร ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าโอเรียนทอล พริ้นเซส เมื่อมียอดซื้อครบตามกำหนด สมาชิกจะได้รับคะแนน Green Point ซึ่งสะสมเพื่อใช้สิทธิ์ร่วมกับ OPS Rewards รวมถึงสิทธิพิเศษมากมาย อีกทั้งยังแลกส่วนลดได้อีกด้วย ให้สาวๆ ได้ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกออกแบบถุงผ้าในสไตล์ของตัวเอง ให้สาวๆได้มีถุงผ้าที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครผ่านทางเว็บไซต์ของ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และ No.4 ข.ขวดรีไซเคิล เรียนรู้วิธีการ D.I.Y. ขวดผลิตภัณฑ์ หรือบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบเก๋ๆ

“ในช่วงท้ายของแคมเปญฯ โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ยังได้เตรียมจัดงานปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อขอบคุณลูกค้าและสาวๆ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมารักโลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมพบกับกิจกรรมความสนุกแบบกรีนๆ อีกมากมายภายในงาน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2557 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ” คุณอภัยพร กล่าวทิ้งท้าย

“เพราะผู้หญิงทุกคนมีภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่” อยากรู้ว่าตัวคุณ มีส่วนช่วยกรีนได้อย่างไร ร่วมค้นหาได้ที่ www.orientalprincesssociety.com/greenaganda