ชาวเน็ตทั่วโลกร่วมไว้อาลัย #RIPChesterBennington ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ -กูเกิล

กลายเป็นเรื่องเศร้าในหน้าฟีดโซเชียลมีเดียทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม สำหรับเช้าวันนี้ เมื่อเชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำของวงลิงคินปาร์กถูกพบเป็นศพในบ้านพักที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพฤหัสบดี (20 .ค.)

สำนักข่าวรอยเตอร์ ได้รายงานว่าจากการชันสูตรเบื้องต้น คาดว่า นักร้องหนุ่ม ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ ในตอนเช้าวันพฤหัสบดี (20 ..) เวลาประมาณ 09.00 .(ตรงกับเมืองไทย 23.00 .)

ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความเศร้าโศกให้กับแฟนๆ เพลงและคนทั่วโลกไม่น้อย เพราะ ลิงคินปาร์ก ถือเป็นวงดนตรีร็อกชื่อดัง และมีเพลงฮิตมากมาย เช่น Numb,Somewhere I Belong, In the end และเพลงประกอบภาพยนตร์ ทรานฟอร์เมอร์ทั้ง3 ภาค What I've Done, New Divide, Iridescent และซิงเกิลล่าสุด One More Light ในปี 2017

เชสเตอร์ เบนนิงตัน เกิดเมื่อวันที่ 20 มี.. 1976 ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ปัจจุบันอายุ 41 ปี มีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องนำวงลิงกินปาร์ก และเคยมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย 3 ครั้ง ในปี 2547, 2550 และ 2554

ชาวเน็ตทั่วโลกร่วมกันโพสรูปพร้อมแฮชแท็ก #RIPChesterBennington เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่เชสเตอร์ เบนนิงตัน จนติด แฮชแท็กที่สูงที่สุดในทวิตเตอร์ และชื่อของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ก็ถูกค้นหามากที่สุดในกูเกิลของสหรัฐอเมริกาทันที