Friday, April 26, 2024
Home 2006 September

Monthly Archives: September 2006

สายการบินไทย แอร์เอเชีย ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ”

สายการบินไทย แอร์เอเชีย เชิญร่วมงาน “มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 49 – 31 ม.ค. 50 ณ จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้สายการบินฯ มีการจัดแพคเกจพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 4,350 บาทเท่านั้น และสามารถจองด่วนได้ตั้งแต่ วันนี้ –...

บล.ไทยพาณิชย์ มอบรางวัล “ต้นกล้าความคิด สู่ธุรกิจสร้างสรรค์”

ม.ล.ชโยทิต กฤดากร (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลธุรกิจในฝันของนักลงทุนรุ่นเยาว์ พร้อมมอบทุนการศึกษากว่า 150,000 แสนบาทในโครงการ SCBS YOUNG STAR INVESTOR 2006 “ต้นกล้าความคิด สู่ธุรกิจสร้างสรรค์” จัดโดย บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ เพื่อค้นหาสุดยอดฝีมือความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเปิดโอหาสให้เยาวชนอายุตั้งแต่ 15-18...

เซ็นทรัลกรุ๊ป ปั้นสุดยอดนักการตลาดในโครงการ

บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการ “เซ็นทรัลกรุ๊ป จูเนียร์ มาร์เก็ตเทียร์ ” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักการตลาด จัดแข่งขันระดับอุดมศึกษาในการชิงทุนการศึกษาเพิ่มพูนความรู้ และสัมผัสประสบการณ์ในการทำงานจริงพร้อมโอกาสร่วมงานกับบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยระดมบุคลากรที่มีความรู้และความชำนาญทางการตลาดจากเซ็นทรัลกรุ๊ป และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันทางเศรษฐกิจและการตลาดของเมืองไทยให้การสนับสนุน พร้อมเดินสายทั่วประเทศ และอบรมการทำแผนงานการตลาดยุคใหม่เพื่อให้เด็กไทยเป็นนักการตลาดมืออาชีพกันทั่วหน้า โครงการนี้ถือเป็นการจัดครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างโอกาสให้กับเยาวชนระดับอุดมศึกษาที่มีทักษะความสามารถด้านการตลาด ในการเพิ่มพูนความรู้และสัมผัสประสบการณ์จริง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดแข่งขันในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ โดยเราเปิดกว้างไม่จำกัด เฉพาะนักศึกษาภาควิขาการตลาดเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างให้กับสาขาอื่นที่มีความสนใจด้านการตลาดสามารถนำเสนอแผนงาน ได้เริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1...

BECL เตรียมพร้อมรองรับ การเปิดใช้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

บริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BECL เตรียมพร้อมด้านบริการรองรับการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากทางพิเศษศรีรัช ช่วงอโศก-ศรีนครินทร์เป็นเส้นทางหลักในการเดินทาง โดยติดตั้งตู้เก็บค่าผ่านางเพิ่มเติมในรูปแบบซ้อนกัน 2 ตู้ ใน 1 ช่อง (Double decks) ที่ช่องหมายเลข 6 และ 7 ที่ด่านอโศก 4 (ขาเข้าเมือง)...

อิ่มบุญกับเทศกาลกินเจ

อิ่มบุญกับเทศกาลกินเจ ณ ห้องอาหารจีน เดอะไชนีส, เอราวัณ ที รูม และ ยู แอนด์ หมี่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 20-31 ตุลาคม 2549 ห้องอาหารจีน เดอะไชนีส, เอราวัณ ที...

เลย์ย้ำ โปรโมทแคมเปญ “ค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์”

เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบอันดับ 1 ของไทย เปิดตัวแคมเปญ “ค้นหาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับพอลล่าและเลย์” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว โดยชูจุดขาย “ผลิตจากมันฝรั่งแท้คุณภาพดี” ล่าสุด เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนครบสูตร ทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านค้า พร้อมดึงพอลล่าคอนเฟิร์มคุณภาพมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์มาจากธรรมชาติ ท้าวัยมันส์ร่วมทริปธรรมชาติแนวผจญภัยครั้งแรกกับพอลล่าอย่างใกล้ชิดที่บ้านผางาม จ. ปราจีนบุรี นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด...

โนเกียเปิดตัว โนเกีย 5500 สปอร์ต สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักกีฬา

โนเกีย เปิดตัวโนเกีย 5500 สปอร์ตโทรศัพท์เคลื่อนที่แนวสปอร์ตเจาะตลาดคนรักกีฬา ด้วยรูปทรงเพรียว ออกแนวสปอร์ต รูปลักษณ์สะท้อนถึงความแข็งแรง มีดีไซน์ โนเกีย 5500 สปอร์ตมีคุณสมบัติการใช้งานทุกอย่างที่คนรักกีฬาต้องการ และออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สนองทุกความต้องการในการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและกิจกรรมการออกกำลังกาย มร. บ็อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกีย...

เอไอเอส พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบที่สุวรรณภูมิ

เอไอเอส โชว์ความพร้อมการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบครบสูตร ทั้งเครือข่าย, เคาน์เตอร์บริการ โฟนเร้นท์ และ บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming) มั่นใจพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเต็มที่ นายชำนาญ เมธปรีชากุล , รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของเอไอเอสที่สนามบินสุวรรณภูมิว่า...

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับอาร์เอฟไอดี: ความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีอาร์เอฟไอดี

อาร์เอฟไอดี (Radio Frequency Identification : RFID) หรือระบบระบุตัวตนด้วยคลื่นวิทยุ หนึ่งในเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและมีประโยชน์อย่างมากนั้น กำลังถูกนำมาใช้งานโดยภาคธุรกิจต่างๆ การรับเอาเทคโนโลยีการเก็บรวบรวมข้อมูลอัตโนมัติ (Automatic Data-Collection :ADC) ดังกล่าวมาใช้เป็นผลมาจากการจัดตั้งมาตรฐานหลัก และแรงกระตุ้นของผู้ค้าปลีก รวมถึงนโยบายสนับสนุนของรัฐบาลที่ทำให้เกิดการปรับปรุงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีให้ดีขึ้น ตลอดจนลดต้นทุนการนำไปใช้ได้อย่างมาก อาร์เอฟไอดีสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมหลายแห่งและแอพพลิเคชั่นหลายอย่าง อย่างไรก็ตามยังมีความไม่เข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีว่า คืออะไร และอะไรเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้บางองค์กรไม่สามารถใช้ประโยชน์ของอาร์เอฟไอดีได้ รายงานฉบับนี้ให้ภาพรวมของเทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีและความสามารถต่างๆ...

ญี่ปุ่น สร้างสวนแห่งความโชคดี เฉลิมพระเกียรติฯ

นายคัทสึฮิโระ ชิโนะฮาระ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย กล่าวว่า งานพืชสวนโลกที่จัดในเมืองไทยครั้งนี้ ญี่ปุ่นให้ความสำคัญมากที่จะร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาส 60 ปีแห่งการครองราชย์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมายุ 80 พรรษา และในโอกาสสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น 120 ปีญี่ปุ่นโดยประเทศญี่ปุ่นได้เข้าร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ ด้วยการจัดสวนนอกอาคาร และ ในอาคาร โดยสวนนอกอาคารใช้พื้นที่ 1,500 ตารางเมตร และใช้คอนเซ็ปต์ สวนแห่งความโชคดี ...