Pattaya…All Day All Night

เสียงขับขานของกมลา สุโกศล แคลป์ หนึ่งในนักธุรกิจโรงแรมที่ผูกพันกับพัทยามาเนิ่นนานกับโรงแรมถึง 2 แห่งในพัทยา คือ สยาม เบย์ ชอว์ กับสยาม เบย์ วิว ในบทเพลง Fall in love in Pattaya ตั้งแต่ปี 2528 กลายเป็นเพลงประจำเมืองพัทยา ที่มีเนื้อหาบรรยายถึงมนตร์เสน่ห์ของพัทยาไว้อย่างครอบคลุม แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นมาจากเมื่อ 25 ปีที่แล้วคือ แหล่งท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ตอกย้ำให้พัทยาเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวทุกประเภทโดยแท้จริง

Day & Night เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนที่สะท้อนถึง City of Variety ของพัทยาได้เป็นอย่างดี ว่ามีกิจกรรมหลากหลายและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ ให้เลือก Mix & Match โปรแกรมที่ถูกใจได้ บางทีวันเดียวอาจไม่พอสำหรับเมืองที่มีตัวเลือกหลากหลายเช่นนี้

Day

ชมปราสาทสัจธรรม
ศึกษางานฝีมือมหัศจรรย์ของช่างไทยกับงานก่อสร้างปราสาทไม้ขนาดมหึมาที่ไม่มีกำหนดแล้วเสร็จ แม้จะสร้างมาเกือบ 3 ทศวรรษแล้วก็ตาม

ดูสัตว์โลกใต้ทะเลที่ Underwater World
แหล่งเรียนรู้ธรรมชาติของสัตว์ทะเลหลากสายพันธุ์ เป็นกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวที่น่าสนใจ แม้จะไม่ยิ่งใหญ่อลังการเหมือนสยามโอเชี่ยน เวิลด์ แต่ก็ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนพัทยา

เล่นพาราชูต์
สัมผัสคลื่นและลมของพัทยา ในบรรยากาศมุมสูงที่ตื่นเต้นและท้าทาย แม้จะเป็นเวลาไม่นาน แต่ก็สะใจคนรุ่นใหม่ เป็นสีสันของแอดเวนเจอร์ และไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์ตรีมส์ที่กำลังฮอตของพัทยาในเวลานี้ แม้จะเริ่มเล่นกันมาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วก็ตาม

กระโดดหอคอยที่สูงที่สุดในพัทยา
หอคอยพัทยาปาร์ค เป็นหนึ่งในตำนานแอดเวนเจอร์ของพัทยา ระยะเวลาไม่ถึง 30 วินาที แต่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

เล่นน้ำ อาบแดดที่เกาะล้าน
ไกลออกไปจากพัทยาไม่ถึง 30 นาที จะได้สัมผัสกับเกาะล้าน เกาะที่ยังคงหาดทรายสวยใส เป็นแหล่งท่องเที่ยวยุคใหม่ที่กำลังบูมของพัทยา วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ชื่นชอบเกาะล้านไม่แพ้เสม็ด ขณะเดียวกันที่นี่ก็ยังเป็น Destination ที่ A Must สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วย

ตลาดน้ำ 4 ภาค
วัฒนธรรมทั้ง 4 ภาคของไทย ถูกจำลองไว้ที่นี่ในรูปแบบตลาดน้ำที่จัดวางตัวเป็นรูปแผนที่ประเทศไทย พร้อมของที่ระลึกและอาหารประจำภาคต่างๆ เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยว Man Made ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก

ช้อปปิ้งเพลินใจที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช
พัทยากำลังกลายเป็นอีกหนึ่ง Shopping Destination ที่น่าสนใจ ด้วยสินค้าแบรนด์เนมที่หลั่งไหลมาเปิดที่นี่ แบรนด์เด็ด แบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในกรุงเทพฯ ก็มีที่พัทยาด้วย ที่สำคัญศูนย์แห่งนี้เปิดบริการถึง 5 ทุ่ม

Night

ดินเนอร์ที่ริมผา ลาภิณ
ร้านอาหารที่จัดวางบนหน้าผาไต่ระดับชั้นสวยงามเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของร้านอาหารมีดีไซน์สไตล์ใหม่ของพัทยา

ชมโชว์อัลคาซ่าร์ เพลินตาทิฟฟานี่
เลือกได้เลยตามใจชอบกับโชว์การแสดงของสาวประเภท 2 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพัทยา เป็นอีกหนึ่ง Tourist Attraction ที่ถูกบรรจุไว้ในแผนที่ท่องเที่ยวของกรุ๊ปทัวร์ต่างชาติ

เล่นโฟมปาร์ตี้กับฮาร์ดร็อค
ดีเดย์ 3 ทุ่มเป็นต้นไป กับโฟมปาร์ตี้ที่เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ประจำวันเสาร์ของพัทยา กับฟองโฟมและเสียงเพลงที่ปลุกเร้าทุกสัมผัสให้ตื่นตัว ประสบการณ์ที่เป็นทั้ง Fun และ Entertainment

ดูหนังรอบดึกที่ The Porch
อลังการโรงหนังเอาต์ดอร์แห่งแรกของประเทศไทย กับวิวทะเลยามค่ำคืน เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ที่นี่จะกลายเป็น Talk of town ของพัทยาในไม่ช้า

แดนซ์กระจายที่ -5 Ice Bar
บรรยากาศหนาวสุดขั้วติดลบ 5 องศาเซลเซียส ดื่มดำวอดก้าแบบไม่จำกัดในเวลา 25 นาที เพิ่มดีกรีความร้อนให้กับร่างกายและแดนซ์สุดเหวี่ยงในบาร์น้ำแข็งที่ไม่ต้องไปไกลถึงฟินแลนด์