AIS Future World

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าพื้นที่ที่ถูกสร้างมาเพื่อรองรับกิจกรรมของวัยรุ่นนั้นไม่ได้มีแค่ย่านเซ็นเตอร์พ้อยเท่านั้นแต่ยังมีอยู่อีกที่หนึ่งบนชั้นสี่ของสยามพารากอน
นั่นคือ AIS Future World ที่ออกแบบให้รองรับความต้องการแสดงออกของวัยรุ่นในทุกๆด้าน เช่น การสร้างโรงหนัง 360 องศา สามารถชมภาพยนตร์ในมุมมองใหม่แบบรอบทิศทาง รองรับกิจกรรมของคนชอบทำหนังสั้น การจำลองให้เป็นห้องซ้อมดนตรี ที่มีทั้งเครื่องดนตรีและการบันทึกเสียงแบบมืออาชีพ แถมยังมีผลพลอยได้จากการนำเพลงที่เตะหูไปผลิตเป็นคอนเท้นส์เสียงรอสายให้อีกต่างหาก และยังมีลานละเลงฝันที่มีเวทีพร้อมให้จัดกิจกรรมเช่น การจัดคอนเสริท์ พื้นที่สำหรับเด็กที่รักการเต้น ให้ได้ซ้อมและแสดงความสามารถกันเต็มที่ ยังมีโซนไอทีสำหรับเด้กที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรในการเขียนโปรแกรมด้านโทรศัพท์มือถือ ให้ได้มาแลกเปลี่ยน นำเสนอกับ AISได้อีกด้วย

AIS Future World ไม่ได้แค่สนับสนุนโดยให้พื้นที่และอุปกรณ์ี่เท่านั้น ยังมีสร้างกิจกรรมการอบรมต่างๆ เช่น การจัดอบรมการแต่งเพลง โดยเชิญนักดนตรีที่วัยรุ่นชื่นชอบ มาเป็นวิทยากร หรือการจัดการอบรมถ่ายรูป ให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการเจาะเข้าหากลุ่มวัยรุ่นมากขึ้นหลังจากปล่อยใหแบรนด์้คู่แข่งอย่าง Happy วิ่งนำไปก่อนหน้าแล้วหลายก้าว