Wonder Gay แจ้งเกิดจาก Youtube

ด้วยแรงบันดาลใจจาก 5 สาว Wonder Girl ทำให้กลุ่มเด็ก Wonder gay จากโรงเรียนทวีธาภิเศก รวมตัวกันขึ้นเต้น cover เพลง Nobody กลายเป็น Talk of the town ดังระเบิดเพียงชั่วข้ามคืนจากการ Post บน youtobe.com ของสมาชิกในวง วันนี้วัยรุ่นคนไหนไม่รู้จัก…คงเชยแล้ว ด้วยการแต่งการที่เป็นเอกลักษณ์ กางเกงสีฉูดฉาด และทรงผม รด.กลายเป็นที่จดจำของผู้พบเห็น และก่อนหน้านี้เคยบุกไปรายการเรื่องเย็นเด่นนี้ และทูไนท์ โชว์มาแล้ว

17 มิ.ย. 52 เป็นคิวของกอง บก.ของ Positioning ที่ Wonder gay บุกมาถึงออฟฟิสในช่วงบ่ายๆ ทำให้พวกเราห่ายจากอาการง่วงนอนได้ ด้วยลีลาท่าทางประกอบเสียงเพลง nobody

การแจ้งเกิดในยูทูบทำให้ค่ายอาร์เอส นำมาปลุกปั้นส่งทั้ง 5 คนเซ็นสัญญากลายเป็นศิลปินน้องใหม่ล่าสุดของ zheza record ไปแล้ว ซึ่งเป็นค่ายเพลงแรกในเมืองไทยที่ทำการตลาดและขายของบนเว็บไซน์ซีซ่าดอทคอม เท่านั้น ผ่านการดาวน์โหลด ทั้งเพลง และ Ring tone ซึ่งตอนนี้ single แรกของวันเดอร์ เกย์ เปิดตัวแล้วด้วยเช่นกัน

“คอนเซปต์ของการรับศิลปินของค่ายชีซ่า เร็กคอร์ด นั้นต้อง เพี้ยน แปลก และแหวกแนว รวมถึงวงวันเดอร์ เกย์ และเบอร์สองและสามตามมาที่จะสร้างความต่างในตลาดได้เช่นกันต้องติดตาม”

Wonder Gay ZHEZA from Positioning Magazine on Vimeo.