แคมเปญนี้สาวสวยไม่ใช่แค่ขาเนียน

ผู้หญิงกับขนหน้าแข้งยังไงก็ไม่ใช่ของคู่กัน และต้องกำจัด ซึ่งมีหลายวิธีให้เลือก เพื่อให้ผู้หญิงมั่นใจกับเรียวขา ที่ยอดฮิตน่าจะเป็นการโกน แต่โปรดักต์ในตลาดนี้มีให้เลือกจำนวนมาก ทำอย่างไรจึงจะขายได้ ต้องดูความพยายามล่าสุดของ Gillette Venus (ยิลเลตต์ วีนัส) ของค่ายพีแอนด์จี ที่ใช้ Marketing Mixed ได้ลงตัว เริ่มจากมีเซเลบริตี้ ”เจนนิเฟอร์ โลเปซ” นักร้อง นักแสดงสาวเซ็กซี่ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สื่อสารโปรดักต์นี้ ภายใต้แคมเปญที่อยากบอกว่า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกให้เผยความเป็นเทพที่แสนดีในตัวคุณ

ข้อความที่พยายามสื่อสารออกมาคือ เมื่อสาวๆ มีความมั่นใจในตัวเองแล้ว (หลังจากขาเรียบเนียน) สิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณก็จะแสดงออกมาให้คนอื่นได้รับรู้

แคมเปญนี้ต้องบอกว่าคิดอย่างเต็มที่ โดย “โลเปซ” ไม่ใช่มาแค่เซ็กซี่ สวย แข้งสะอาดเรียบเนียนในทีวีซีเท่านั้น แต่ยังต้องทำเพลง ”วีนัส” ใหม่ เพื่อเข้ากับทีวีซีชุดนี้ และยังมีการใช้สื่ออื่นอย่างครบวงจร ตั้งแต่สื่อสิ่งพิมพ์ โซเชี่ยลมีเดีย และกิจกรรม ณ จุดขาย โดยในเว็บไซต์ Gillette Venus จะมีส่วน Goddess Central สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้ากับแบรนด์ ด้วยคอนเซ็ปต์ความ ”ใจดี” ด้วยการให้สาวๆ แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นเทพที่แสนดีของเธอเหล่านั้น ทุกเรื่องที่ส่งเข้ามา จะมีเงินบริจาคจากยิลเลตต์ให้กองทุนเพื่อช่วยเหลือการศึกษา 1 เหรียญสหรัฐ แต่ก็จำกัดแล้ว 5,000 เรื่องเท่านั้น