ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ เริ่มเก็บเกี่ยวรายได้

ยูนิลีเวอร์ พอใจเรทติ้ง“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” แซงละครหลังข่าว และได้เวลาปล่อยสินค้าพ่วงรายการ ทั้งจักรยานยนต์ แชมพู และ แอพพิเคชั่นมือถือ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด บอกว่า รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ที่ ออกอากาศไป 5 สัปดาห์ มีผู้ชมทั่วประเทศที่ชมรายการมากกว่า 10 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ และเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 13.0 ซึ่งสูงเทียบเท่าละครหลังข่าว

บริษัทจึงเดินหน้าต่อยอดความดังของรายการ โดยให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในรายการทุกรูปแบบ ด้วยกิจกรรม 5 รูปแบบคือ

1.ร่วมโหวตเพื่อเชียร์ผู้แข่งขันที่ชื่นชอบ เป็นการเชื่อมความรู้สึกระหว่างผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมทางบ้าน หรือ “อีโมชั่นนอล ทัช พ้อยท์”

2.ร่วมในโปรโมชั่นที่ซันซิลและเรโซนาร่วมกับเอไอเอสจัดขึ้น โดยสามารถโหวตผู้แข่งขันที่ชื่นชอบ ด้วย ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์โหวตการ์ด ที่จะได้รับจากการซื้อชุดผลิตภัณฑ์ซันซิลแชมพูคู่ครีมนวดผม หรือเรโซนา ดราย สเปรย์ แพ็คพิเศษไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ โหวตการ์ตนี้ จะสามารถใช้โหวตผู้ได้จำนวน 30 โหวต และมี 1 สิทธิ์ สำหรับลุ้นรับรางวัลจากการโหวตจาก Prize Partner ได้ทุกรายการ

3. ร่วมชมคลิปรายการ “ก็อตมอร์ทาเลนต์” ที่ออกอากาศไม่หมด รวมทั้งเบื้องหลังรายการผ่านบริการเสริมของเอไอเอส

4. ร่วมโหวตในรายการ สร้างให้มั่น ปั้นให้ดัง โดยซันซิลและเรโซนา เพื่อตอกย้ำภาพของซันซิลและเรโซนา โดยผู้ชมทางบ้านร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่เปลี่ยนลุค ปรับโฉมได้โดนใจแฟนๆทางบ้านมากที่สุด facebook fanpage ของซันซิลและเรโซนา

5 ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมรายการสดในห้องส่ง ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ซันซิลและเรโซนาที่มีโหวตการ์ด เพื่อชิงรางวัลบัตรชมรายการทุกสัปดาห์ และเข้าร่วมกิจกรรมกับ facebook fanpage ของซันซิลและเรโซนา

รายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เป็นรูปแบบ Branded Content ที่ยูนิลีเวอร์ ลงทุนไปกว่า 400 ล้านบาท ในการซื้อลิขสิทธิ์และผลิตรายการ ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ขณะนี้ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. – 19.15 น. ทางช่อง 3