แบรนด์ดังๆ ราคาเบาๆ

มันจะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า และของใช้แฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำต่างๆ จากทุกมุมโลกได้ภายในร้านเดียว ในราคาที่ลดจากปกติถึง 70 – 80% จริงๆ !!! นักช้อปหลายคนเห็นแล้วคงยากที่จะหักใจ คุณอาจหยิบได้ชุดกระโปรงสุดหรูของ Alexander McQueen จากราคา £670 เหลือแค่ £129 เท่านั้น!!

แฟนตัวจริงของชุดชั้นใน Myla อาจคว้าเสื้อในสุดเซ็กซี่ ที่ปกติขายอยู่ £100 ในราคาแค่ £20 หรือไม่ว่าจะเป็น Diesel, Tommy Hilfiger, Versace, French Connection, Valentino หรือ Ralph Lauren และอื่นๆ มากกว่า 200 แบรนด์ ถูกจัดเรียงแบ่งเป็นแผนกทั้งหญิง ชาย และเด็ก โดยให้คุณเลือกหยิบใส่ตระกร้าตามต้องการ ภายในร้านกว้างขวาง สะดวกสบาย และตั้งอยู่ในย่านแหล่งช้อปปิ้งกลางเมือง โดยที่ไม่ต้องขับรถเพื่อไปซื้อของตาม Outlet ไกลๆ ที่อยู่นอกเมืองแต่อย่างใด

ธุรกิจนี้ได้เริ่มต้นเปิดตัวครั้งแรกในอังกฤษเมื่อปี 1994 โดยได้รับความร่วมมือจาก แบรนด์ Outlet ยักษ์ใหญ่จากอเมริกา TJX เจ้าของแบรนด์แฟชั่นกว่า 2,000 แบรนด์ในอเมริกาและแคนาดา ปัจจุบัน T.K. Maxx เป็น Fashion Retailer ที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของอังกฤษ และได้ขยายสาขาไปตามประเทศและเมืองต่างๆ ทั่วยุโรปมากกว่า 260 สาขา เป็นเหตุให้ T.K. Maxx สามารถต่อรองราคาสินค้าจากผู้ผลิตได้ในราคาย่อมเยา นอกจากนั้น ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นชื่อดังต่างๆ ดังนั้น T.K. Maxx สามารถที่จะขายสินค้าให้ลูกค้าได้ในราคาที่น่าแปลกใจ ตามแนวความคิดหลักของทางร้านคือ “big labels at small prices”

อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้าของ T.K. Maxx อาจต้องทำใจที่จะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังคอลเลกชั่นล่าสุดที่เพิ่งหลุดออกมาจากดีไซเนอร์ดังต่างๆ แต่นั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับสาวก T.K. Maxx แต่อย่างใด การที่ต้องอดใจรอให้เวลาผ่านไปสักช่วงนึง เพื่อจะได้เป็นเจ้าของแบรนด์โปรดในราคาที่แสนถูกนั้น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในยุคประหยัด