คริสปี้ ครีม บุกอีกรอบเปิดสาขา 2 พร้อมโฉมใหม่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

นึกว่าสิ้นฤทธิ์ไปเสียแล้ว เพราะเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี กว่าที่ “คริสปี้ ครีม” แบรนด์โดนัทชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จะได้ฤกษ์เปิดสาขาที่ 2 ต่อจากสยามพารากอน โดยเลือกเปิดที่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2554 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เปิดทำการเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โฉมใหม่ หลังปิดปรับปรุงมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กัลย์ บุญวานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท KDN จำกัด บอกว่า คริสปี้ ครีม สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ใช้พื้นที่ไม่เกิน 100 ตารางเมตร มีขนาดเล็กกว่าสาขาสยามพารากอน พร้อมกับเปิด 2 รสชาติใหม่ คือ บลูเบอร์รี่ ชีสเค้กและสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก

ต้องรอดูว่า ปรากฎการณ์คริสปี้ ครีม ฟีเวอร์ จะกลับมาอีกรอบหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ยังคงใช้กิมมิคในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เหมือนเดิม โดยมอบสิทธิ์อร่อยฟรี 1 ปี ลูกค้าที่ซื้อโดนัทคนแรก ชนิดใดก็ได้ 1 โหล ในวันเปิดตัวจะได้รับสิทธิ์อร่อยฟรี 1 ปี เป็นต้น แต่เพิ่มกิมมิคซื้อครบ 2 โหล รับฟรี คูปองแลกเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ดริ๊งค์ของคริสปี้ ครีมขนาด 12 ออนซ์ 1 แก้ว

“เราคาดหวังว่าจะมีการต่อคิวเกิดขึ้ันที่สาขาใหม่นี้” อย่างน้อยๆ ความคาดหวังดังกล่าวก็น่าจะเกิดขึ้นจริงในวันเปิดตัวกับแคมเปญที่พิสูจน์แล้วว่าเรียกลูกค้าได้ดียิ่งกว่ามนต์ขลังใดๆ

ทั้งนี้เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เป็นหนึ่งในสาขาที่มีทราฟฟิกสูงเป็นลำดับต้นๆ อีกทั้งยังทำรายได้หลักให้กับเซ็นทรัล พัฒนา มาอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่คู่แข่งอย่างดังกิ้น โดนัท กำลังระเบิดแคมเปญ Movie Marketing ระดับโลกเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Captain America :The Frist Avenger ซึ่งนอกเหนือจะจำหน่ายแวลู แพค โดนัทและกล่องโดนัทลวดลายพิเศษแล้ว ยังรวมถึงเครื่องดื่มพิเศษอีกด้วย

ตลาดโดนัทมูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท จึงเตรียมกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง เร็วๆนี้