ลาดพร้าวก็หรูได้

หลังปิดปรับปรุงกว่า 6 เดือน กับงบลงทุนกว่า 3,600 ล้านบาท ก็ได้ฤกษ์เปิดบริการอีกครั้งในวันที่ 28 สิงหาคม 2554 นี้ กับร้านค้ากว่า 500 ร้าน และพร้อมปลุกชีพ 5 แยกลาดพร้าวให้กลับมาเล่าขานตำนานค้าปลีกอีกครั้งกับภาพลักษณ์ใหม่ที่หรูหรากว่าเดิม

ร้านอาหารและเบเกอรี่แบรนด์ดังที่เคยปักหลักย่านสยาม สุขุมวิท และทองหล่อ ต่างแห่กันมาชิมลางที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าวด้วยกันทั้งสิ้น อาทิ After You, Krispy Kreme,Whittard of Chelsea,MANNA,ตะลิงปลิง, เช่นเดียวกับสตรีท แฟชั่น อาทิ UNIQLO TOPSHOP TOPMAN, Zara, XXI

เพื่อจับกลุ่มเป้าหมาย Mainstreamer หรือลูกค้ากลุ่มแมส (Mass) ที่เป็นระดับ B+ ขึ้นไป ทั้งวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงานและกลุ่มครอบครัว ซึ่งแต่เดิมเคยจับจ่ายในส่วนศูนย์การค้าเฉลี่ย 1,500-2,000 บาทต่อบิล จะเพิ่มขึ้นเป็น 3,000-4,000 บาทต่อบิล

กอบชัย จิราธิวัฒน์ บอกว่า กลุ่มเป้าหมายของเซ็นทรัล ลาดพร้าว กว้างมาก กินขอบเขตในระยะเวลาการขับรถ 2 ชั่วโมง มีแฟนจำนวนมากขับรถมาจากชลบุรี รวมถึงคนที่เดินทางมาจากสายเหนือ ทำให้เซ็นทรัล ลาดพร้าวเป็น Destination ของนักช้อปชาวไทย ขณะที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็น Destination ของนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีประวัติศาสตร์สำคัญที่จะถูกบันทึกไว้ว่า แบรนด์หรูระดับ Gucci จะเป็น Luxury Brand แรกที่ยอมเปิดช้อป นอกย่านช้อปปิ้งหรูของไทย พร้อมด้วยแบรนด์หรูอีกหลากหลายอาทิ Coach ที่จะมาอวดโฉมที่นี่ด้วยเช่นกันเพื่อสอดรับกับภาพลักษณ์ใหม่ของเซ็นทรัล ลาดพร้าวกับการเป็นศูนย์การค้า Young Luxury

แม้จะไม่ได้อยู่ใจกลางย่านไฮโซของมหานครแห่งนี้ แต่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โฉมใหม่ ก็กำลังจะแสดงให้เห็นว่า “ลาดพร้าวก็หรูได้” เหมือนกัน