เครื่องสำอางในแดนแฟนตาซี

Majolica Majorca ในเครือ Shiseido กำลังบอกผู้หญิงว่า “ทุกคนสามารถเป็นเจ้าหญิงได้” นี่คือความพยายามของ Shiseido ในการทำให้แบรนด์ Majolica Majorca ไม่ใช่เครื่องสำอางธรรมดา

Shiseido วางตำแหน่งแบรนด์ Majolica Majorca ไว้สำหรับการเจาะกลุ่มวัยรุ่น หรือลูกค้ากลุ่มเด็กกว่าแบรนด์แม่ ด้วยราคาไม่แพงประมาณ 2.50-25 เหรียญสหรัฐ มาพร้อมกับแพ็กเกจหรูหรา ออกแนวหวานๆ และเน้นดีไซน์จุดขายให้โดดเด่น 

เปิดหน่ายใน 6 ประเทศคือไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์และไทย และขณะนี้กลยุทธ์ที่กำลังใช้บุกอย่างหนักคือสร้าง Emotional ให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อในความงาม โดยไม่ได้ใช้ทีวีซีเลย แต่เน้นที่สื่อดิจิตอล เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ให้คลิกเข้าสู่ดินแดนแฟนตาซี คลิกไปเรื่อยๆ เหมือนกับตัวเองเป็นเจ้าหญิงท่องในโลกความฝัน โดยให้ดูแล้วรู้สึก Wow และหลงรักแน่นอนว่าเพื่อให้ได้ผลยอดขาย ก็มีคำแนะนำถึงการแต่งหน้า และเครื่องสำอางเป็นระยะๆ 

นี่คือความพยายามล่าสุดของ Majolica Majorca ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมกับไอศกรีม Haagen-Dazs ทำแคมเปญเปิดตัวไอศกรีม fondant-chocolate ที่มีคอนเซ็ปต์หวานอ่อนนุ่ม โดยแบรนด์ Majolica Majorca ได้ถูกโปรโมตผ่านสื่อของ Haagen-Dazs ทั้งเว็บไซต์ จดหมายข่าว และณ จุดขายในห้างสรรพสินค้า