Nishikori Model by UNIQLO

แฟนเทนนิสคนไทยคงไม่ค่อยคุ้นชื่อ Kei Nishikori มากนัก อาจเนื่องเพราะนักเทนนิสสัญชาติญี่ปุ่นวัย 23 ปีคนนี้ยังเป็นมือวางอันดับที่ 17 ของโลก แต่ในญี่ปุ่น Nishikori คือนักกีฬารุ่นใหม่ไฟแรงที่มีสถิติการเล่นเทนนิสที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

สอดคล้องไปกับ Social Distribution Policy ของ UNIQLO ที่ให้การสนับสนุนทั้งการเงินและชุดกีฬาในฐานะสปอนเซอร์หลักสำหรับนักกีฬาที่มีผลงานโดดเด่น เช่น Kei Nishikori และ Shingo Kunieda เจ้าของเหรียญทองเทนนิสชายเดี่ยวในพาราลิมปิก 2008 นอกจากนี้ UNIQLO ยังเคยเป็นผู้สนับสนุนเครื่องแบบนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นในมหกรรมแข่งขันระดับโลกหลายรายการ

นี่คงเป็นครั้งแรกที่ UNIQLO นำชุดกีฬาที่ผ่านการทดสอบจาก UNIQLO Innovation Project และออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับ Kei Nishikori เอาใจคอกีฬาภายใต้ชื่อ “Nishikori Model” ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่ถูกจับตาเฝ้าคอยมากที่สุดในฤดูใบไม้ผลิปีนี้

Nishikori Model จะเริ่มวางขายในวันที่ 2 เมษายน 2012 ตั้งแต่ 11 โมงเช้าเป็นต้นไปเฉพาะออนไลน์สโตร์และสาขา UNIQLO ที่ดีที่สุดในโลกบนถนน Ginza ใจกลางมหานครโตเกียว ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้า 1 ท่านสามารถซื้อ Nishikori Model ได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น