Groupon Powered by Westfield

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก Groupon เว็บ Social Commerce ร้อนแรงขนาด Google ยังอยากได้และในวันนี้สองยักษ์ใหญ่ระดับโลกของสองวงการธุรกิจอย่าง Groupon ได้จับมือกับ Westfield หนึ่งในกลุ่มห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้ชื่อ Groupon Powered by Westfield เพื่อหยิบยื่นข้อเสนอดีๆ ซึ่งชาวออสซี่สามารถประหยัดได้มากถึง 70% จากสินค้าและบริการ ที่ห้าง Westfield ทุกสาขาทั่วออสเตรเลีย ทั้งกลุ่มแฟชั่น ความงาม ท่องเที่ยว บันเทิง และอาหาร เป็นต้น

Groupon Powered by Westfield เปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษด้วยการจัด $1 Style Deal ซึ่งเป็น Workshop 1 ชั่วโมงเต็ม โดยสไตลิสต์ชื่อดังของ Westfield เกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่นการแต่งกายให้เก๋ไก๋ในทุกรูปร่างและงบประมาณ สำหรับ 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียน ณ ห้าง Westfield ในซิดนีย์ โดยจ่ายเบาๆ แค่คนละ 1 ดอลลาร์เท่านั้น

การประกาศข่าวดีของการร่วมมือกันของทั้งสองค่ายนั้น ยังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะตรงกับการเปิดตัว Deals and Sales บน westfield.com.au ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมข้อเสนอจากร้านค้าและแบรนด์ดังกว่าพันแห่ง ทั้งการซื้อออนไลน์ผ่านเว็บและในห้างโดยการพิมพ์คูปองไปแสดงที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

วันนี้นักช้อปเพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน Groupon หรือ Westfield เพื่อรอรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกสัปดาห์ และสามารถซื้อดีลต่างๆ ทำได้ผ่านเว็บ Groupon หรือ App ของ Westfield