KLM จัดแคมเปญเอาใจคนคลั่งเซเลบ

 

ใช่แต่เมืองไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบเซเลบคนดัง ผู้บริโภคชาวดัทช์ก็ใช่ย่อย หลังจากสายการบินชาวดัทช์อย่าง KLM เคยปล่อยแคมเปญที่เป็นกระเเสอย่าง Meet & Seat ที่ผู้โดยสารสามารถเห็นข้อมูลหรือ Profile ของผู้โดยสารคนอื่นในไฟล์ทเดียวกันจาก Facebook หรือ Linkedin โดยสารการบินเป็นผู้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวนี้เอง เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเลือกที่นั่งข้างๆคนที่เค้าชอบได้ 

มาครั้งนี้เป็นการต่อยอดแคมเปญจากเดิม โดยให้ผู้โดยสารลุ้นเที่ยวชิดติดเซเลบคนดังชาวดัทช์ ไม่ว่าจะบินไปปาร์ตี้ที่นิวยอร์กกับ Armin Van Buuren ดีเจอันดับหนึ่งของโลก ไปแฟชั่นทริปกับซุปเปอร์โมเดล Yfke Sturm หรือไปลอนดอนดูฟุตบอลแมชสำคัญของ Ruud Gullit นักฟุตบอลระดับตำนาน ซึ่งความสนุกของแคมเปญคือการได้เล่น Interactive Video ผ่านเวปไซต์หลัก http://bemyguest.klm.com/en_US/#vip-armin-van-buuren เป็นการจำลองสถานการณ์เมื่อเราไปนั่งข้างๆเซเลบคนนั้นแล้วได้คุยกันตามไลฟ์สไตล์ของเค้า อย่างนั่งติดกับดีเจก็ชวนคุยเรื่องเพลง ติดกับนางแบบก็คุยเรื่องแฟชั่น ติดกับนักฟุตบอลก็คุยเรื่องกีฬา 

ข้อมูลจากการคุยผ่าน Interactive Video จะถูกบันทึก และนำไปร่วมลุ้นทริปของคุณกับเซเลบคนนั้นอีกด้วย เป็นการต่อยอดแคมเปญที่ใช้ Interactive Video ให้สนุกและเข้ากับสถานการณ์ได้ดีทีเดียว

สนใจลองไปนั่งคุยกับเหล่าเซเลบได้ที่ : http://bemyguest.klm.com/en_US/#vip-armin-van-buuren