ญาญ่า สาวคนนี้ได้ทั้งยูนิลีเวอร์และพีแอนด์จี

ยังคงแรงไม่เลิกสำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา ที่กวาดพรีเซ็นเตอร์ก่อนหน้านี้ไปอย่างเซอร์ไพรส์ ขึ้นมาแทนรุ่นพี่ในวงการบันเทิงทั้งชาย-หญิง เพราะว่าเธอสามารถเป็นตัวแทนสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าของพานาโซนิค ขณะเดียวกันเครื่องดื่มลดความอ้วน ยันผ้าอนามัยก็ต้องใช้บริการของเธอคนนี้

ล่าสุดความน่าสนใจของดาราสาวคนนี้ยังเตะตาเครือ FMCG ยักษ์ใหญ่อย่าง P&G จนเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ สมูทเนส แอนด์ ไลฟ์ ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสวยเป็นธรรมชาติที่มาพร้อมกับแคมเปญ “Perfect Swing Perfect Shine”

ถือว่าการที่ P&G เลือกสาวน้อยคนนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก เมื่อดาราสาวคนเดียวกันจะถูก Unilever และ P&G เลือกใช้ในคราวเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะคนละไลน์สินค้าก็เถอะ แต่นี่เป็นปรากฏารณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักที่ยูนิลีเวอร์ใช้ญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ พอนด์ส แล้วพีแอนด์จีก็ยังใช้ดาราคนเดียวกันเป็นพรีเซ็นเตอร์แพนทีน ซึ่งถือว่าเป็นโปรดักต์ไฮไลต์ของเครือทั้งสองแบรนด์ ซึ่งเหตุผลก็คงจะมาจากความแรงของเธอคนนี้ที่จับกลุ่มเป้าหมายได้ทุกวัย มีบุคลิกที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันก็ยังชื่นชม ทำให้ไม่ว่าจะสินค้าที่จับกลุ่มเป้าหมายระดับแมสต่างก็ใช้ญาญ่าเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์