เริ่มต้นชีวิตสุดชิคที่ The Lake @Metro Park Sathor

คงจะดีไม่น้อย ถ้าทุกเช้าก่อนทำงาน เราจะมีเวลานั่งจิบคาปูชิโน่ชิลๆ เพราะเพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักก็ถึงร้านกาแฟเท่ๆ ขณะที่สถานีรถไฟฟ้าก็อยู่ใกล้นิดเดียว และถ้าทุกเย็น เรายังสามารถประหยัดเวลาและพลังที่ใช้เดินทางกลับบ้าน มาใช้ว่ายน้ำ จ็อกกิ้ง หรือพัทกอล์ฟ ในคลับเฮาส์ หรือนั่งเล่นเดินเล่นในสวนของโครงการ ซึ่งมีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 70% แทน และคงจะดีมากๆ ถ้าหลังมื้อค่ำสุดชิค เรายังมีเวลาและแรงเหลือพอจะไปช้อปปิ้งอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้ทุกวัน ที่ Lifestyle Mall ด้านหน้าโครงการ…

แต่ในยุคนี้ การหาคอนโดพร้อมอยู่ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้นหาไม่ได้ง่ายๆ หรือหากหาได้ ราคาก็มักจะแพงจนหลายคนไม่อาจเอื้อม ด้วยเหตุนี้เอง ในงาน Grand Opening “The Lake @Metro Park Sathorn” โครงการคอนโดสุดชิคติดทะเลสาบในย่านกัลปพฤกษ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา จึงมีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี

The Lake @Metro Park Sathorn เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ที่มีคอนเซปต์สุดเก๋คือ “เท่กระจายได้ NOW คอนโดติด LAKE ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อชีวิตติด Trend” ของกลุ่ม Property Perfect หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นและใส่ใจในการสร้างที่พักคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อาศัย

จุดเด่นของโครงการคือ เป็นคอนโดติดทะเลสาบกว้าง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศและตลาดพลู หรือขับรถเพียง 10 นาทีก็สามารถถึงสาทร ในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ พร้อมพัตติ้ง กอล์ฟ บนชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, มีพื้นที่สีเขียวในโครงการมากกว่า 70% มีร้านค้าสะดวกซื้อ และร้าน True Coffeeไว้บริการ, เป็นโครงการพร้อมอยู่ และราคาสมเหตุสมผล

นอกจากนี้ ทางโครงการกำลังจะเปิดตัว Lifestyle Mall ขนาดกว่า 2 หมื่น ตร.ม. ด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่ทันสมัยและครบครันของย่านนี้ ซึ่งจะประกอบด้วย ร้านอาหารชั้นนำหลากแบรนด์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ธนาคาร ฯลฯ ทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดให้เปลืองน้ำมัน และเสียแรงเสียเวลา

สำหรับสไตล์การออกแบบ เน้นเส้นสายที่สบายตา ดูทันสมัย และที่สำคัญคือเน้นดีไซน์เพื่อประโยชน์ใช้สอยที่ดีที่สุด ซึ่งล่าสุด Property Perfect ได้ออกคอลเล็กชั่น “MOFF SERIES2” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ประโยชน์จากเฟอร์นิเจอร์และพื้นที่ห้องได้อย่างหลากหลาย อาทิ เตียงนอนพับเก็บได้ หรือ Daybed ยกเก็บได้ เป็นต้น

“กลุ่มเป้าหมายหลักของเรา คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความโมเดิร์น อาจจะอาศัยอยู่ในย่านกัลปพฤกษ์ ราชพฤกษ์ ฯลฯ หรืออาจจะทำงานออฟฟิศในเมือง เช่น สาทร สีลม พระราม 4 เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดฯ อยากแนะนำให้ลองเปรียบเทียบกันหลายๆ คอนโดฯ ก่อนตัดสินใจ แล้วจะเห็นว่า โครงการในทำเลที่มีศักยภาพและในราคาอย่างนี้นั้นหาไม่ได้อีกแล้ว” คุณวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน)หรือ PF แนะนำ

ทั้งนี้ สนนราคาของ The Lake @Metro Park Sathorn เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท โดยผ่อนเพียงเดือนละประมาณ 1,500 บาท ก็สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที สำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อภายในเดือนนี้ ทางโครงการยังได้จัดแคมเปญพิเศษ “ผ่อนต่ำ ล้านละพัน” ร่วมกับธนาคาร และยังได้รับบัตรรถไฟฟ้า Limited edition อีกมูลค่ากว่า 30,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมี “ชีวิตเมืองแบบเท่กระจายได้ NOW” ที่ The Lake @Metro Park Sathorn 14-15-16 ธค.นี้ พบกันที่ Sales Gallery สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pf.co.th/TheLake หรือ Call NOW 1375