โซลูชัน ไบร์ทสตอร์ ดาต้า อะเวละบิลลิทิ (BrightStor Data Availability) ของซีเอช่วยดูแลตรวจสอบ และจัดการกับอุปสรรคหรือความท้าทายในการสำรองข้อมูลที่ผู้ดู

ประเทศไทย – บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด – ซีเอ นำเสนอชุดโซลูชันไบร์ทสตอร์ ดาต้า อะเวละบิลลิทิ (BrightStor Data Availability)ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและคุ้มค่าในการสำรองและเรียกคืนข้อมูล ซึ่งครอบคลุมถึงการกู้คืนข้อมูลในระบบที่เกิดความเสียหาย (Disaster Recovery) การทำสำเนาข้อมูลและทดแทนการให้บริการของแอพพลิเคชันแบบอัตโนมัติ replication/fail over ในสภาพแวดล้อมของวินเทลไม่ว่าจะขนาดใดก็ตาม

การวิจัยซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียร์ เบริกเลย์ ระบุว่า ร้อยละ 93ของข้อมูลใหม่ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นข้อมูลแบบดิจิตอลและจะมีข้อมูลใหม่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะในช่วงสองปีข้างหน้า ดังนั้นถือได้ว่าในอนาคตจะมีความต้องการทูลส์สำหรับบริหารการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำระดับโลกมากขึ้นอย่างมาก

โซลูชัน ไบร์ทสตอร์ อาร์กเซิร์ฟ แบ็คอัพ (BrightStor ARCserve Backup) ที่คว้ารางวัลด้านผลิตภัณฑ์ ผนวกร่วมกับ ไบร์ทสตอร์ โมบาย แบ็คอัพ (BrightStor Mobile Backup) และไบร์ทสตอร์ ไฮด์ อะเวละบิลลิทิ (BrightStor High Availability) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ชุดโซลูชันที่ออกมาเพื่อช่วยปกป้องข้อมูลแบบผสมผสานเพิ่มความมั่นใจสำหรับทั้งเซริฟ์เวอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (Desktop) และแล็ปทอป (Laptop) ซึ่งช่วยให้ทรัพย์สินด้านข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญสามารถทำการกู้กลับคืนมาใหม่โดยมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อการดำเนินธุรกิจ ในกรณีที่เกิดการสูญเสียข้อมูล

นายศรีทอง เจริญกรวิจิตร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในการบริหารจัดการกับข้อมูลที่จัดเก็บไว้และเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ นั้น แม้ว่าเวลาน้อย มีบุคลากร และเงินในการจัดการกับความเติบโตของการสำรองข้อมูลจำกัด รวมทั้งการลดระยะเวลาในการสำรองข้อมูลลง และยังปัญหาความยุ่งยากซับซ้อนของสภาพข้อมูลที่หลากหลาย แต่ชุดโซลูชันไบร์ทสตอร์ ดาต้า อะเวละบิลลิทิ (BrightStor Data Availability) ของซีเอนั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระดับชั้นนำ ลดระยะเวลาในการสำรองข้อมูล พร้อมผสานการทำงานอย่างเต็มรูปแบบ รองรับการสำรองข้อมูลแบบไม่อาศัยเซริฟ์เวอร์ (Serverless) เทคโนโลยีสแนปช๊อท (Snapshot), และความสมบูรณ์ในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เทป แอพพลิเคชัน และฐานข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ ”

เทคโนโลยีหลักๆของชุดโซลูชัน ไบร์ทสตอร์ ดาต้า อะเวละบิลลิทิ (BrightStor Data Availability)ประกอบด้วย
– ไบร์ทสตอร์ อาร์กเซิร์ฟ แบ็คอัพ (BrightStor ARCserve Backup) ช่วยจัดหาและสำรองข้อมูลให้มีความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ และมีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน เช่น ความยืดหยุ่น การปฏิบัติการในหลายรูปแบบ มีศักยภาพในการทำงานสูง ให้คุณสมบัติในการจัดการข้อมูลที่เหนือกว่า ตรงตามความท้าทายที่ต้องเผชิญในการปกป้องข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาในยุคอีบิซิเนส (eBusiness) พร้อมใช้ร่วมกับระบบวินโดว์ เนทแวร์ และลีนุกซ์

– ไบร์ทสตอร์ โมบาย แบ็คอัพ (BrightStor Mobile Backup) ช่วยลดความเสี่ยงทางธุรกิจให้คุณสมบัติการทำงานแบบอัตโนมัติ รวดเร็วและไม่ยุ่งยากซับซ้อนซึ่งช่วยสำรองและเรียกคืนข้อมูลแพลตฟอร์มที่มีการเคลื่อนย้ายหรืออยู่ในระยะไกล โซลูชันที่มีศักยภาพนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเข้าถึงความต้องการในการปกป้องข้อมูลของทั้งผู้ใช้คอมพิวเตอร์แบบเคลื่อนที่และองค์กรไอทีต่าง ๆ

– ไบร์ทสตอร์ ไฮด์ อะเวละบิลลิทิ (BrightStor High Availability) นับเป็นโซลูชันที่ช่วยให้เกิดความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ สำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานบนวินโดว์ มีคุณสมบัติครบครันในการใช้งาน และปกป้องธุรกิจของท่านโดยการทำสำเนาข้อมูลที่สำคัญส่งไปยัง เซริฟ์เวอร์สำรองที่อยู่ในท้องถิ่นหรือห่างไกล ในกรณีที่เซริฟ์เวอร์หลักเสียหาย โซลูชัน ไบร์ทสตอร์ ไฮด์ อะเวละบิลลิทิ (BrightStor High Availability) ยังช่วยจัดการให้สามารถเรียกใช้ข้อมูลและแอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับการปกป้องข้อมูลเซริฟ์เวอร์แม้ระบบปฏิบัติการล่มหรือเครือข่ายมีปัญหา

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโซลูชันทั้งสามนี้ ท่านสามารถสอบถามได้จากบริษัท คอมพิวเตอร์แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (ซีเอ) โทร. 02 636 2467 หรือ ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง บริษัท เทค แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 3658899 และ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 5538888

ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์

บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ นำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการอีบิสซิเนส โซลูชันชั้นนำระดับโลกของซีเอสามารถรองรับทุกแง่มุมในการบริหารจัดการสำหรับอีบิสซิเนส โดยนำเสนอภายใต้แบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้แก่ Unicenter สำหรับการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน, BrightStor สำหรับการจัดการสตอเรจ, eTrust สำหรับการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย, CleverPath สำหรับระบบงานธุรกิจอัจฉริยะและพอร์ทัล, AllFusion สำหรับการจัดการวงจรการทำงานของแอพพลิเคชั่น, Advantage สำหรับการจัดการข้อมูลและการพัฒนาแอพพลิเคชั่น และ Jasmine สำหรับการจัดการฐานข้อมูลแบบอ็อบเจ็กต์ ซีเอก่อตั้งในปี 1976 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงร้อยละ 99 ขององค์กรที่มีชื่อในทำเนียบฟอร์จูน 500 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://ca.com