เปิดตัว เคเพี่ยนท์ บริษัทจัดหาทรัพยากรบุคคลระดับผู้บริหาร

กรุงเทพมหานคร, – เคเพี่ยนท์ บริษัทจัดหาทรัพยากรบุคคลระดับผู้บริหารใหม่ล่าสุด ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ โดยบริษัทดังกล่าวเป็นการรวมตัวกันของบุคคลากรระดับมืออาชีพจาก ฝ่ายจัดหาทรัพยากรบุคคลระดับผู้บริหารของ บริษัท เคพีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด เคเพี่ยนท์สามารถนำเสนอบริการสรรหาทรัพยากรบุคคลแบบเต็มรูปแบบ สำหรับบริษัทระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และบริษัทข้ามชาติต่างๆ ที่ต้องการเฟ้นหาผู้บริหารมืออาชีพที่มีความสามารถเป็นเลิศ

“ทรัพยากรบุคคลชั้นยอดนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากสำหรับองค์กรในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในสภาวะตลาดที่มีการแข่งขันสูงเช่นทุกวันนี้” กล่าวโดย มร. แกรี่ วูลลาคอทท์ ซีอีโอของเคเพี่ยนท์ “บริษัทฯ มีความชำนาญในด้านการแสวงหาและว่าจ้างผู้บริหารระดับสูงที่จะมาเป็นแกนนำบริษัทให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดทางธุรกิจที่บริษัทเหล่านั้นได้ตั้งไว้ เรามีปณิธานที่ยึดมั่นในคุณภาพสูงสุดของการจัดหาทรัพยากรบุคคลระดับผู้บริหาร”

ทีมงานของเคเพี่ยนท์มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อันยาวนานในการจัดหาทรัพยากรบุคคลซึ่งทีมงานทั้งหมดนั้นเคยผ่านงานมาจาก บริษัท เคพีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด

“บริษัท เคพีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากธุรกิจการจัดหาทรัพยากรบุคคลเนื่องจากกฏระเบียบของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาควบคุมไม่ให้บริษัทตรวจสอบบัญชี ให้บริการที่ไม่เกี่ยวกับการตรวจสอบบัญชีแก่ลูกค้าของบริษัท” กล่าวโดย มร. จอห์น ซิม ซีโอโอของบริษัท เคพีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด “ทีมงานของแกรี่ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ฝ่ายจัดหาทรัพยากรบุคคลระดับผู้บริหารของ เคพีเอ็มจี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และเราขออวยพรให้แกรี่และทีมงานประสบความสำเร็จในธุรกิจสืบไปในอนาคต”

ถึงแม้ว่าเคเพี่ยนท์เพิ่งจะเริ่มให้บริการ แต่ก็ได้จัดหาผู้บริหารที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าหลักหลายรายแล้ว