อาร์.เอส. ฯ ย้ำภาพผู้นำธุรกิจโมบาย คอนเทนต์ ส่งบริการถ่ายรูปคู่ศิลปินผ่านมือถือเอาใจแฟนเพลง

Mobiclub ผู้พัฒนาคอนเทนส์เสริมมือถือในเครือ อาร์.เอส.ฯ ตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจโมบาย คอนเทนส์ เปิดตัวบริการเสริมล่าสุด โมบี้พิกเซอร์ (Mobipixer) สนุกกับการเปลี่ยนหน้าจอมือถือภาพคู่ศิลปินคนโปรดได้ 24 ชั่วโมงที www.mobiclub.net/mobipixer

นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้การแข่งขันของธุรกิจพัฒนาคอนเทนต์เสริมมือถือค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้ประกอบการแต่ละรายต่างนำกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ๆ ออกมาใช้ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มผู้ใช้กันมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทางโมบี้คลับก็มีการพัฒนรูปแบบของการบริการใหม่ๆ ออกมารองรับอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นแฮนดี้ทีวี-การให้บริการโทรทัศน์ผ่านมือถือ, จาวาคาราโอเกะ-การให้บริการร้องคาราโอเกะผ่านมือถือ และการบริการเสียงเรียกเข้าแบบ True Tone โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก และโมบี้คลับก็ไม่หยุดยั้งการพัฒนารูปแบบการบริการ ล่าสุดได้เปิดบริการ “โมบี้พิกเซอร์ (Mobipixe)” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินด้วยการเนรมิตหน้าจอมือถือให้มีรูปคู่ของตนเองกับศิลปินคนโปรด โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทำการตกแต่งจัดวางภาพได้ตามต้องการที่ www.mobiclub.net/mobipixer และรอดาวน์โหลดภาพลงมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

“ซึ่งในการเปิดให้บริการใหม่ล่าสุดนี้ ทางโมบี้คลับมั่นใจว่าตลาดรวมของบริการรูปแบบ “โมบี้พิกเซอร์ (Moby pixer)” จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะโทรศัพท์มือถือที่รองรับบริการนี้นั่นเป็นโทรศัพท์มือถือจอสีทั่วไปที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดผู้บริโภค จึงมั่นใจว่าบริการนี้สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงได้อย่างทั่วถึง” นายวรพจน์กล่าวปิดท้าย