คาราบาวแดง จับมือกองทัพบกจัดกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งยิ่งใหญ่ประเดิมโครงการแรกช่วยเหลือนักสู้ยาเสพติดในศูนย์วิวัฒน์พลเมือง

คาราบาวแดงจับมือกองทัพบกขานรับนโยบายประกาศชัยชนะสงครามยาเสพติด 3 ธันวาคม 2546 ประเดิมโครงการแรกด้วยการสนับสนุนนโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติดของกองทัพบก เพื่อให้ลูกหลานไทยพ้นภัยจากยาเสพติด โดยนำวงดนตรีคาราบาวเข้าไปแสดงและร่วมพูดคุยให้กำลังใจในการต่อสู่เอาชนะยาเสพติดที่ศูนย์บำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด “วิวัฒน์พลเมือง” ทั่วประเทศ

พร้อมกันนั้นในอนาคตจะจัดให้มีกิจกรรมกีฬาบำบัด อาทอ การแข่งขันฟุตซอลระหว่างนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองกับนักเตะระดับสโมสร นอกจากนั้นในการจบหลักสูตรจะมีการจัดกิจกรรมนักสู้ดีเด่นคืนคนดีสู่สังคมและครอบครัว สนับสนุนอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้ผู้เข้ารับการบำบัดมีอาชีพอิสระที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ส่วนโครงการใหญ่ต่อไปปลายเดือนธันวาคมนี้ ร่วมจัดคอนเสิร์ตการกุศลลุยหารายได้สนับสนุนกิจกรรมกีฬามอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนที่ขาดแคลน และสนับสนุนการจัดกิจกรรมโครงการผู้นำเยาวชนรักชาติ

นอกจากนี้ บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ยังมีแผนงานที่จะร่วมมือกับกองทัพบกในการสนับสนุนโครงการผู้นำเยาวชนรักชาติ โดยนำนักเรียนอาชีวะทั่วประเทศมาทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน เพื่อลดปัญหาการขัดแย้งกันระหว่างนักเรียนแต่ละสถาบัน และลดปัญหายาเสพติดที่กำลังระบาดอยู่ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา

บริษัท จำกัด
โดย