สถาบันสอนภาษาวอลตรีทจัดโปรโมชั่นรับคริสต์มาสแจกตั๋วเครื่องบินฟรี

กรุงเทพฯ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทมอบโชครับเทศกาลคริสต์มาส โดยนักเรียนของสถาบันทุกคนมีสิทธิที่จะได้รับตั๋วเครื่องบินในประเทศจากสายการบินไทยฟรี 2 ใบ ง่ายเพียงแค่ชวนเพื่อนๆ มาสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับวอลสตรีท

นอกจากหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ที่ดีกว่า สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทยังได้จัดเตรียมห้องเรียนขนาดเล็กพร้อมด้วยครูผู้สอนเจ้าของภาษา ห้องแล็บมัลติมีเดีย อุปกรณ์และเทคโนโลยีในการเสริมทักษะครบครัน รวมทั้งตารางการเรียนที่ยืดหยุ่นและเอื้อโอกาสให้กับนักเรียนเลือกเข้าเรียนได้ตามความต้องการ เท่านั้นยังไม่พอ ทางสถาบันยังได้จัดตั้งสโมสรที่เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ด้วยอัตราความสำเร็จถึง 97% และข้อเสนอคืนเงินเพื่อรับประกันความผิดหวัง จึงไม่น่าแปลกใจสถาบันได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยอย่างรวดเร็ว

ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารกมล สุโกศล เลขที่ 317 ถนนสีลม เปิดทำการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ทางสถาบันมีการจัดหลักสูตรที่เหมาะสมกับระดับความรู้พื้นฐานของผู้เข้าเรียนแต่ละคน ด้วยสถานที่ที่ตกแต่งอย่างร่วมสมัยพร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัยล่าสุดครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ได้ผล และดีกว่า

มร. มิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า ”เรามีความยินดีที่ได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าของเราด้วยแคมเปญคริสต์มาสนี้ ในเวลาดียวกันก็เป็นการโปรโมทหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ของวอลสตรีทแบบปากต่อปาก ซึ่งเป็นวิธีที่ได้ผลในการบอกต่อความสำเร็จของนักเรียนที่ได้รับจากสถาบัน หลักสูตรของเราให้ทั้งทักษะและความมั่นใจในการสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษแก่นักเรียนทุกคน นับเป็นการเตรียมพร้อมและสร้างโอกาสในด้านการงานให้กับนักเรียนของเราเป็นอย่างดี”

ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถาบันสอนภาษาวอลสตรีทได้ที่ www.wallstreet.in.th