ISPP เพิ่มช่องทางจำหน่าย “นิลมังกร” ชั่วโมงละ 1 บาท ผ่านหน้าเว็บ Shop Online เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า

ISSP ขยายช่องทางจำหน่าย แพคเกจ “นิลมังกร” อินเตอร์เน็ตชั่วโมงละ 1 บาท ผ่านหน้าเว็บไซต์ ISSP Shop on line เพิ่มความสะดวก และประหยัดเวลาในการซื้อและต่ออายุชั่วโมงอินเตอร์เน็ต พร้อมรับโปรโมชั่นต่ออายุเพิ่มขึ้น โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2547

นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ อินเตอร์เน็ต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP) กว่าวว่า “ภายหลังจากที่เราไดเข้าร่วมโครงการ อินเตอร์เน็ตชั่วโมงละ 1 บาท กับกระทรวงไอซีที โดยออกแพกเกจ “นิลมังกร” มาปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการหาซื้อเพิ่มเติมจากร้าน เซเว่น อิเลฟเว่น, ซีเอ็ด บุ๊คส์ เซ็นเตอร์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว เราจึงเพิ่มช่องทางการจำหน่าย “นิลมังกร” ผ่าน ISSP Shop Online ที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อชุดอื่นๆ ได้อีก เช่น e-go, e15d, BizNet prompt และ ISDN ผ่าน Shop Online ของเราได้เช่นกัน ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาช่องทางการจำหน่ายต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราให้มากที่สุด”

สำหรับโปรโมชั่น “นิลมังกร” ต่ออายุรับชั่วโมงเพิ่มฟรี 15 ชั่วโมง รวมเป็ฯ 265 ชั่วโมง ราคา 250 บาท โปรโมชั่นภายในวันนี้ – 31 มีนาคม 2547 สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ และโปรโมชั่น shop online ได้ที่ ISSP Call Centre 0-2305-9999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แวะชมเว็บไซต์ได้ที่ http://shoponline.isp.thailand.com/index.php