ประธานบริษัท พีซีเอส (PCS) ได้รับรางวัลสดุดี ในฐานะอาสาสมัครที่ทำงานเพื่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2546

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณเลียม อยุทธ์กิจ ประธานบริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (PCS) ได้รับรางวัลสดุดี ในฐานะอาสาสมัครที่ทำงานเพื่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2546 ซึ่งเป็นรางวัลที่ทางจังหวัดเชียงใหม่จัดขึ้น เพื่อยกย่องคุณความดีของผู้ที่เสียสละอุทิศตนทำงานเพื่อสังคม

ที่ผ่านมา คุณเลียม อยุทธ์กิจ ได้อุทิศตนทำงานเพื่อสังคมในประเทศไทยมากมาย โดยเฉพาะที่จังหวัดเชียงใหม่คุณเลียมได้ให้ความเอาใจใส่เกี่ยวกับเด็กที่ได้รับเชื้อ HIV การจัดตั้งโรงฝึกงานสำหรับผู้พิการ และมีส่วนร่วมในโครงการนำร่องในการให้การศึกษา

คุณเลียมเคยรับหน้าที่เป็นสื่อกลางในการจัดตั้งโครงการโรงเรียนสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตา รวมถึงผู้พิการทางสายตา ซึ่งปัจจุบันคุณเลียม ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของ Leonard Cheshire Home และยังได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการโครงการในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการทำงานให้กับ มูลนิธิ บริติช คอมมูนิตี้ เพื่อผู้ยากไร้ในประเทศไทยมากกว่า 34 ปี โดยมูลนิธิดังกล่างเป็นผู้จัดงานการกุศลที่เป็นที่รู้จักกันในนาม “เพลินจิตแฟร์” และเมื่อเดือนกันยายน 2546 ที่ผ่านมา คุณเลียมก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานของมูลนิธิดังกล่าว

บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (PCS)

ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท โอซีเอส กรุ๊ป ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 เวอร์ชั่น 2000 โดยทางบริษัท SGS ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนผู้ตรวจสอบมาตรฐาน ISO ในประเทศไทยได้ออกใบรับรองมาตรฐานนี้ให้กับบริการต่างๆ ของพีซีเอส อันได้แก่ บริการตรวจนับและตรวจสอบจำนวนสินค้า (Stock Taking Service) การบริการรักษาความปลอดภัย การบริการดูแลสวน การบริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบอิเล็กทรอนิกส์ และพนักงานรักษาความสะอาด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทฯ ที่จะปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจแก่ลูกค้า เพื่อให้คุณภาพที่สูงกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง และเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจบริการดูแลอสังหาริมทรัพย์ของภูมิภาคเอเชียด้วยความเป็นมืออาชีพ