ฮัทช์โชว์โฉม Palmax VS-7C โทรศัพท์มือถือจอสีแบบเปิดปิด ขนาดเล็กสุดในเมืองไทย

กรุงเทพฯ : ฮัทช์ เปิดตัวโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือล่าสุด Palmax VS-7C แบบฝาเปิดปิดขนาดเล็กสุดในตลาดมือถือเมืองไทย พร้อมหน้าจอสีแอลซีดีแสดงสีได้ถึง 65 เฉด รีบจับจองเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือจิ๋ว คุณสมบัติแจ๋ว ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคมศกหน้า

Palmax VS-7C น้ำหนักเบาเพียง 64 กรัม พร้อมฝาปิดเปิดทันสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะมือ สะท้อนไลฟ์สไตล์สุดเฉี่ยวของคนรุ่นใหม่ รูปทรงเพรียวบางของ VS-7C มาคู่กับจอภาพชนิด STN รองรับการแสดงสีได้สูงถึง 65 เฉดสี แสดงข้อมูลหน้าจอเป็นภาษาไทย แถมเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิกอีก 40 เสียง และระบบข้อมูลส่วนตัวครบครัน ทั้งตารางนัดหมาย บันทึกข้อความ เครื่องคิดเลข นาฬิกาปลุก และเวลาทั่วโลก

นอกจากนี้ Palmax VS-7C ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลัก อาทิ บันทึกเลขหมายโทรเข้าโทรออก แสดงเลขหมายเรียกเข้า พร้อมโทรออกด่วนเพียงกดปุ่มเดียว ระบบสายเรียกเข้าแบบสั่น บันทึกกลุ่มเบอร์โทรออกได้ 9 กลุ่ม รวมบันทึกข้อมูลสูงสุดถึง 300 ชุด

โทรศัพท์มือถือบางเฉียบรุ่นนี้มีข้อความสำเร็จรูปให้เลือกถึง 44 ข้อความ แบ่งเป็นภาษาไทย 22 ข้อความ ภาษาอังกฤษ 22 ข้อความ พร้อมวอลล์เปเปอร์ให้เลือกอีก 5 รูปแบบ รวมทั้งสามารถพิมพ์ข้อความได้ทั้งไทยและอังกฤษ

ลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่ เลือกแพ็คเก็จโทรคุ้ม 6 เดือนจ่ายเพียงเดือนละ 450 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อ Palmax VS-7C ในราคาโปรโมชั่นเพียง 6,390 บาทจากราคาเต็ม 7,390 บาทเครื่อง พร้อมรับทันทีอุปกรณ์มาตรฐานครบชุด แบตเตอรี่ Li-poly 540 mAh ที่ชาร์จแบตเตอรี่ และคู่มือใช้งานภาษาไทยและอังกฤษ สนใจซื้อโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มส่งท้ายปลายปีได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ถึง 31 มกราคมศกหน้า

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัทฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดให้กับเครือข่ายมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงในระบบ CDMA2000 1X ในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง โปรแกรม (application) ข้อมูลที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพผ่านบริการ 3 ขั้นคือ HutchReal, HutchPlay และ HutchSay นอกจากนี้ยังมี Hutch M-sites ที่เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์และเทอร์มินอลของ HutchReal และ HutchPlay อีกด้วย

Palmax VS-7C

1.ยี่ห้อและรุ่น Plamax VS-7C
2.ไสตล์ ฝาพับเปิดปิด (Clamshell)
– ขนาด 73 x 39 x 19.7 มม. (สูง x กว้าง x หนา) ขณะปิดฝา
– น้ำหนัก 64 กรัม โดยประมาณ
– จอภาพ
จอ LCD หลัก : ขนาด 25 x 28 มม. (128 x 143 จุด) : 65, 536 สี ชนิด STN

จอ LCD เล็ก : ขนาด 20 x 14 มม. (96 x 48 จุด) : ขาว/ดำ
3.สี เงิน, น้ำเงินเข้ม, แดง
4.คุณสมบัติหลัก
– ขนาดเล็กกระทัดรัด และ บาง
– จอภาพชนิด STN รองรับการแสดงสีได้สูงถึง 65, 536
– เสียงเรียกเข้าแบบ 40 Polyphonic
– PIM (ตารางการนัดหมาย, บันทึกข้อความ, เครื่องคิดเลข, นาฬิการปลุก, เวลาทั่ว โลก)
– การแสดงผลและป้อนข้อมูลภาษาไทย
5.คุณสมบัติทั่วไป
1) บันทึกเลขหมายโทรออก เลขหมายที่รับสาย และเลขหมายที่ไม่ได้รับ ได้รับกันถึง 20 เลขหมาย
2) การโอนสาย
3) การรับสายเรียกซ้อน
4) การแสดงหมายเลขที่เรียกเข้า
5) การโทรด่วนโดยใช้ปุ่มตัวเลข (9 เลขหมาย)
6) ระบบสายเรียกเข้าแบบสั่น
7) สามารถแยกกลุ่มเบอร์โทรได้ 9 กลุ่ม (ผู้ใช้สามารถตั้งชื่อกลุ่มได้ 6 กลุ่ม)
8) บันทึกเลขหมายได้ 300 ชุด ภายในเครื่อง แต่ละชุดประกอบด้วย ชื่อ, หมายเลขที่บ้าน, หมายเลขที่ทำงาน, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ, ที่อยู่อีเมล์, บันทึกข้อความ และอื่นๆ
9) เสียงเรียกเข้าแบบ 40 polyphonic
10) เสียงเรียกเข้า/เสียงเตือน- เสียงกริ่ง 6 เสียง และเสียงเพลง 20 เพลง
11) เกมส์ภายในตัวเครื่อง (2 เกมส์: แบล็กแจ็ค และ ออทเทลโล)
12) PIM (ตารางการนัดหมาย บันทึกข้อความ เครื่องคิดเลข ตั้งปลุก เวลาทั่วโลก)
13) ข้อความสำเร็จรูป (Canned Messages) ให้คุณเลือกอีกถึง 44 ข้อความ ประกอบไปด้วยภาษาไทย 22 ข้อความ และ ภาษาอังกฤษ 22 ข้อความ
14) สามารถเลือก Wallpaper โดยมีให้เลือกภายในตัวเครื่อง 5 แบบ
15) สามารถคีย์ข้อความได้ทั้งภาษาไทยและ ภาษาอังกฤษ โดยมีรูปแบบในการคีย์ภาษาไทยถึง 2 แบบ ประกอบไปด้วย Thai Matrix และ Thai Multi-tap และยังสามารถเลือกคีย์ข้อความภาษาอังกฤษได้อีก คือ English Multi-tap
6.ชุดอุปกรณ์มาตรฐาน
– เครื่องโทรศัพท์มือถือ
– อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่พร้อมสายชาร์จ
– แบตเตอรี่มาตรฐาน Li-poly 540 mAh
– หนังสือคู่มือการใช้งานภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
7.แบตเตอรี่
– ชนิด Li-poly ความจุ 540 mAh
เปิดเครื่องรอรับสาย สูงสุด ประมาณ 80 ชั่วโมง *
สนทนาต่อเนื่อง สูงสุด ประมาณ 120 นาที *
8. อุปกรณ์เสริม แบตเตอรี่มาตรฐาน Li-poly 540mAh, อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่พร้อมสายชาร์จ

* ระยะเวลาในการเปิดเครื่องรอรับสายและสนทนาต่อเนื่อง ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของมือถือ สภาพแวดล้อม อุณหภูมิ คลื่นความถี่ แบตเตอรี่ ตลอดจนฟังก์ชั่นที่ตั้งไว้