สวิสส่งเครื่องบินแอร์บัส A340 สู่น่านฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่เหนือชั้นกับเทคโนโลยีล้ำสมัย

สายการบินสวิส (สวิสอินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์) ผุ้ให้บริการเที่ยวบินยอดนิยมแกผู้โดยสารในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดงานเลี้ยงเปิดตั่วเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A340 เที่ยวบินแรก ซึ่งลงจอด ณ ท่าอากาศยาน กรุงเทพ ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ 4 ตัวของแอร์บัสรุ่ง A340 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และอำนวยความสะดวกสบายที่เหนือชั้นกว่า และประสิทธิผลต่อต้นทุนที่สูบงกว่า รวมไปถึงเทคโนโลยี และการปฏิบัติงานที่ล้ำสมัย ในห้องผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่มีเพียง 8 ที่นั่ง โดยแต่ละที่นั่งสามารถถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นโต๊ะทานอาหารค่ำสองที่นั่งได้อย่างง่ายดาย หรือปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนที่นับว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเหนือเครื่องบินรุ่นอ้นๆ ในขณะนี้

ส่วนผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะพบว่าไม่มีที่นั่งแถวกลางอีกต่อไป ซึ่งทำให้มีเนื้อที่กว่าขวางขึ้น ผู้โดยสารสามารถจะปรับที่นั่งให้อยู่ในแนวนอนเพื่อการพักผ่อนนอนหลับอย่างสบายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด ที่นั่งได้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานของอุตสาหกรรมการบิน และทุกที่นั่งจะมีจอดูวีดีโอใหญ่ส่วนตัว ด้วยพื้นที่ส่วนตัวและที่พักขาที่เพิ่มมากขึ้นในผู้โดยสารทุกระดับชั้น ผสมผสานกับเทคโนโลยีชั้นแนวหน้า เป็นการตอกย้ำในคำมั่นสัญญาที่ทางสายการบินได้มอบให้แก่ผู้โดยสารอย่างเสมอมา ในการอำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเดินทางกับสายการบินสวิส โดยเครื่องบินแอร์บัสใหม่ รุ่น A340 พร้อมให้บริการในเส้นทางการบินระหว่าง กรุงเทพ-ซูริค และกรุงเทพ-สิงคโปร์แล้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับสายการบิน ได้ที่ www.swiss.com