ทีเอ นำเกมออนไลน์ PristonTale และนวัตกรรมสื่อสาร ร่วมงาน TAM2004

บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท เอเชีย อินโฟเน็ต จำกัด จะนำนวัตกรรมสื่อสาร ได้แก่ Hi-Speed Internet และเกมออนไลน์ PristonTale และแก้วจอมแก่น ไปจัดแสดงในงาน Thailand Animation and Multimedia 2004 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8 – 11 มกราคม 2547

นายชิดชัย นันทภัทร์ กรรมการผู้จัดการส่วนธุรกิจโฮม/คอนซูมเมอร์ โซลูชั่น แอนด์ ไฮสปีด แอคเซส บริษัท เคเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคม 2547 นี้ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารจะจัดงาน Thailand Animation and Multimedia 2004 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่เกี่ยวกับศิลปะการสร้างภาพเคลื่อนไหว (Animation) และสือผสม (Multimedia) ฝีมือของคนไทย และส่งเสริมศักยภาพและความสามารถของผู้ประกอบการไทย ให้สามารถแข่งขันกับประเทศอื่นได้

โดยบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะนำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Hi-Speed Internet) ระบบส่งผ่านข้อมูลบรอดแบนด์ หรือ ADSL ไปจัดแสดงประสิทธิภาพการใช้งาน มีความเร็วเหนืออินเทอร์เน็ตทั่วไป 5-20 เท่าตัว สารมารถใช้ส่งผ่านข้อมูลในรูปแบบของ Animation และ Multimadiaได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะนำเกม PristonTale ซึ่งเป็น Animation แบบ Full 3D มีภาพและมุมมองสวยงามเหมือนจริงและกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักเล่นเกมออนไลน์ ไปจัดแสดง พร้อมกับบริษัท เอเชีย อินโฟเน็ต จำกัด จะนำการ์ตูน “แก้วจอมแก่น” ซึ่งเป็น Animation ฝีมือคนไทย เข้าร่วม

ทั้งนี้ เชิญชวนผู้สนใจสามารถแวะชมและสัมผัสนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีได้ที่บูธของ ทีเอ บริเวณห้องเพลนารี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์