มือถือซีเมนส์ขยายศูนย์บริการรองรับลูกค้าทั่วประเทศเปิด Siemens Mobile Care Center พร้อมมอบโปรโมชั่นรับปีใหม่

โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ขยายศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร “Siemens Mobile Care Center” นำทีมช่างผู้ชำนาญการ ให้บริการที่จุดบริการร้าน Samart I-Mobile โดยมีการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจตั้งแต่ก่อนซื้อไปจนถึงการบริการหลังการขายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ทั่วประเทศ

นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางโทรศัพท์มือถือซีเมนส์นั้นได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในส่วนของการบริการหลังการขขายให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดศูนย์บริการครบวงจร Siemens Mobile Care Center ที่ร้าน Samart I-Mobile ในกรุงเทพฯ จำนวน 6 สาขา และต่างจังหวัดอีก 11 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ โดยทางบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถขยายศูนย์บริการ Siemens Mobile Care Center นี้ไปกับร้าน Samart I-Mobile ได้ถึง 30 สาขาทั่วประเทศในไตรมาสแรกของปี 2547 นี้”

ทั้งนี้นอกจากลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ ณ ร้าน Samart I-Mobile ที่มีป้าย Siemens Mobile Care Center จะได้รับความมั่นใจในประสิทธิภาพการให้บริการสูงสุดจากช่างผู้ชำนาญการตามมาตรฐาน ISO 9001 version 2000 แล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบให้กับลูกค้ามือถือซีเมนส์ที่เข้ารับบริการโดยตลอด โดยในช่วงตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2547 นี้ ลูกค้าสามารถนำเครื่องไปรับบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องฟรี และรับส่วนลดอะไหล่ถึง 10% รวมไปถึงสิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริมแท้ของ Siemens ในราคาพิเศษอีก 10% พร้อมรับกระเป๋าอเนกประสงค์ฟรีทันที เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมครบ 380 บาท และรับเพิ่มฟรีปากกาสีรุ้ง เมื่อซื้อครบ 700 บาท หรือเมื่อซื้อครบ 1,400 บาทขึ้นไป รับร่มหรรษาได้ฟรีทันที

นางสุวรรณีกล่าวเสริมว่า “การขยายศูนย์บริการ Siemens Mobile Care Center ไปกับร้าน Samart I-Mobile นับเป็นอีกช่องทางที่มีศักยภาพมาก เพราะ Samart I-Mobile นั้นมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ช่วยให้การบริการลูกค้ามือถือซีเมนส์เป็นไปอย่างครบวงจร สะดวก และรวดเร็ว”

ขณะนี้ลูกค้าสามารถไปใช้บริการ Siemens Mobile Care Center ที่ร้าน Samart I-Mobile สาขาต่างๆ ได้แล้ว ทั้งในกรุงเทพฯ คือ เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์ท่าพระ มาบุญครอง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลลาดพร้าว และต่างจังหวัด คือ นครปฐม ศรีราชา โคราช อุดรธานี เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ อยุธยาปาร์ค หาดใหญ่ และกระบี่

กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโซลูชั่น การสื่อสารเคลื่อนที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ การวางโครงสร้างพื้นฐานจนถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่จะประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ โมดูลไร้สาย ออแกไนเซอร์ โทรศัพท์ทั้งแบบไร้สายและมีสาย รวมทั้งเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สายในบ้าน

ส่วนโครงสร้างพื้นฐานนั้น ได้แก่ เทคโนโยลีเครือข่ายเคลื่อนที่ GSM, GPRS และ 3G ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่สถานีฐาน ระบบสวิตซ์ จนถึงเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น การให้บริการแบบพรีเพด () ในขณะที่แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นจะรวมถึงโซลูชั่นแบบ End-to-end สำหรับ Messaging, Location Based Services และเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับรอบปีบัญชี 2545 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ซีเมนส์ โมบาย มียอดขายสุทธิถึง 11,000 ล้านเหรียญยูโร และมีพนักงานกว่า 28,600 คนทั่วโลก