โรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ ปรับโฉมห้องสวีทและห้องดีลักซ์

โรงแรมเลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ ปรับโฉมห้องโอเชียน ฟร้อน ดีลักซ์ และ ห้อง จูเนียร์ สวีท โดยได้รับการออกแบบจากที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายในระดับนานาชาติ ห้องที่ได้รับการตกแต่งใหม่นี้มีความหรูหรา และได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับแขก มากยิ่งขึ้น มร. โทนีโน่ สตาบิเล่ย์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ กล่าว

หน้าต่างและประตูเลื่อนกระจกภายในห้องจูเนียร์สวีทและห้องดีลักซ์ ได้รับการตกแต่ง ด้วยผ้าม่านที่ตัดเย็บจากผ้าไหมเนื้อดี และได้นำเตียงขนาดคิงไซส์ พร้อมที่นอนขนนก และผ้าปูเตียงที่ทำมาจากผ้าไหมเนื้อนุ่มมาใ้ช้กับห้องที่ทำการปรับโฉมใหม่ เพื่อให้แขก ที่มาพักได้พักผ่อนอย่างสุขสบาย นอกจากนี้พื้นห้องยังได้รับการเปลี่ยนเป็นพื้นไม้สัก เพื่อแขกที่มาพักจะได้สัมผัสความรู้สึกเย็นสบายทุกย่างก้าวภายในห้องพัก

ในส่วนของห้องน้ำ ทางโรงแรมฯ ได้ทำการปรับปรุงใหม่ด้วยการนำอ่างอาบน้ำจากหิน แกรนิตขนาดใหญ่สามารถอาบได้สองท่าน และทำการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำทั้งแบบติด เพดานแบบใหม่ และฝักบัวแบบธรรมดา อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำส่วนใหญ่ทำจาก ผลิตภัณฑ์เซรามิค และเครื่องจักสานที่ทำด้วยมือ ซึ่งช่วยตกแต่งให้ห้องน้ำหรูหรา มีสไตล์ นอกจากนี้เครื่องอาบน้ำในห้องสวีททุกห้องเป็นผลิตภัณฑ์จากแอร์เมส เพื่อให้ แขกที่มาพักได้รู้สึกถึงการอาบน้ำที่พิเศษสุด

“การปรับปรุงห้องสวีทและห้องดีลักซ์นี้ เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของโรงแรมเลอ เมอริเดียน ที่ต้องการให้แขกที่มาพัก ได้รับความสะดวกสบายและผ่อนคลายในสไตล์ ที่หรูหราในช่วงวันหยุดพักผ่อนให้มากที่สุด ห้องที่ได้รับการปรับโฉมใหม่นี้ สามารถ แสดงให้เห็นถึงบริการชั้นหนึ่งที่เรามอบให้แก่แขกที่มาพัก ณ โรงแรมของเรา เพื่อที่แขก ของเราจะได้รับความสะดวกสบายที่สุดในขณะที่พักผ่อนกับเรา” โทนีโน่ กล่าว

โรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอร์ช คลับ ตั้งอยู่ที่หาดไนหานทางฝั่งใต้ของ เกาะภูเก็ต ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวกว้าง 40 ตารางเมตร ซึ่งแขกที่มาพัก สามารถชมทัศนีภาพ อันงดงามของทะเลอันดามันได้จากระเบียงห้องพัก

# # #

เกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน

โรงแรมเลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียนยังเป็นพันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเินินงานโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก