เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ ร้องขอให้คนไทยช่วยกันฟื้นฟูการท่องเที่ยวภูเก็ต

18 มกราคม 2548, ภูเก็ต – เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ ขอเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่กำลังร้องขอให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวที่ภูเก็ต เพื่อที่จะช่วยลดผลกระทบจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ ที่อาจส่งผลต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และต่อทุกๆ ชีวิต ที่หาเลี้ยงชีพด้วยการท่องเที่ยว

เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ เป็นหนึ่งในรีสอร์ทส่วนใหญ่ในภูเก็ตที่ไม่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ ซึ่งปัจจุบันโรงแรมยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และไม่มีห้องพักหรือสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นชาดหาดบริเวณโรงแรมยังได้รับการดูแลให้สวยงามดังเดิม

แม้ว่าชาวภูเก็ตจะยังรู้สึกเศร้าเสียใจกับโศกนาฏกรรมและการเสียชีวิตของผู้เคราะห์ร้าย แต่ผู้คนส่วนใหญ่ รวมถึงธุรกิจต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมก็กลับมาดำเนินงานตามปกติ

หาดไนหานที่อยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ นั้นไม่ได้รับความเสียหาย ผู้ที่ชื่นชอบในการเที่ยวชายทะเลยังสามารถมาเยี่ยมชมความสวยงามของหาดไนหานได้ตามปกติ นอกจากนี้ อุปกรณ์สาธารณูปโภค และบริการต่างๆ บริเวณหาดไนหาน หาดราไว และหาดกะตะ ก็เปิดให้บริการตามปรกติ

โดมินิค ลาปวง ผู้จัดการทั่วไป เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ กล่าวว่า “ในนามของชาวภูเก็ตเราอยากจะขอร้องให้ทุกๆ คนกลับมาเยี่ยมชมภูเก็ตตามปกติ เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่อยู่บนหาดไนหาน จำนวนการสำรองห้องพักของเราที่ลดลงไม่เพียงแต่มีผลกระทบกับร้านอาหารและบริการต่างๆ ของโรงแรม แต่ยังมีผลกระทบกับธุรกิจใกล้เคียงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถตุ๊ก ตุ๊ก ตัวแทนท่องเที่ยว ไปจนถึงผู้จำหน่ายของที่ระลึก และสิ่งของตามชายหาด”

“เราอยากจะเชิญชวนให้คนไทยและชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาเยี่ยมชมภูเก็ตเพื่อจะได้พิสูจน์ว่าภูเก็ตยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และอยากให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวที่ภูเก็ต มีชีวิตอีกหลายชีวิตที่หาเลี้ยงชีพด้วยการท่องเที่ยว สิ่งที่เราจะช่วยพวกเขาเหล่านั้นได้คือการช่วยกันฟื้นฟูการท่องเที่ยวด้วยการกลับมาเยี่ยมชมภูเก็ต” โดมินิคกล่าว

เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ ขอเสนอราคาสุดพิเศษ “เบรก อเวย์ แพ็คเกจ” ราคาเริ่มต้นที่ 3,500++ บาท สำหรับห้องสุพีเรีย โอเชี่ยน ฟร้อน วิว 1 คืน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2548 ราคาพิเศษนี้สำหรับคนไทย และชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในเมืองไทยเท่านั้น

ประกอบด้วยห้องพัก 1 คืน อาหารเช้าแบบอเมริกันสำหรับ 2 ท่าน เครื่องดื่ม และพวงมาลัย ต้อนรับ ผลไม้สดจัดไว้ในห้องพักทุกวัน บริการอุปกรณ์กีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ อุปกรณ์สำหรับ กิจกรรมสันทนาการต่างๆ และส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และบริการนวด และ ทรีทเม้นที่ รอยัล สปา

เลอ รอยัล เมอริเดียน ภูเก็ต ยอช์ท คลับ ตั้งอยู่ที่หาดไนหาน ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ห้องพักฝั่งริมทะเลทั้ง 110 ห้อง มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างถึง 20 – 45 ตารางเมตร ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลสีครามของทะเลอันดามัน สำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งทางโรงแรมฯ มีบริการต่างๆ มากมายให้เลือกสรร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่พักได้ที่
โทร 1-800 763 401 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
โทรสาร 1-800 763 402 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
อีเมล์ PYCrsvn@meridien.co.th
เว็บไซต์ http://phuketyachtclub.lemeridien.com

เกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน

โรงแรมเลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้โรงแรมเลอ เมอริเดียน ยังเป็นพันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเินินงาน โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้า สามารถใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก

www.lemeridien.com