โครงการ BANGKOK USED CAR 2004 ตลาดรถยนต์มือสองกว่าพันคัน ต้อนรับเทศกาลรถยนต์

นายจินต์ทอง แสนคงสุข กรรมการผู้จัดการ โครงการซิริอุส พลาซ่า ถนนลาดพร้าว 85 เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการพร้อมเปิดดำเนินการแล้ว โดยได้มีแผนจัดกิจกรรมมหกรรมตลาดรถมือสองขึ้น ภายใต้ชื่อโครงงาน BANGKOK USED CAR 2004 ซึ่งจัดร่วมกับ บริษัทเงินทุน สินอุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน) โดยโครงการดังกล่าวมีเป้าหมายพัฒนาตลาดรถมือสองในประเทศ จะนำรถคุณภาพประเภท APPROVED CARS ทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาจำหน่ายมากกว่า 1,000 คัน พร้อมการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

งาน BANGKOK USED CAR 2004 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 4 เมษายน 2547 ที่โครงการซิริอุส พลาซ่า ภายในงานประกอบด้วยตลาดรถมือสอง ตลาดสินค้าประดับยนต์ เครื่องเสียง ร้านอาหาร และช็อปปิ้งสินค้า กิจกรรมบันเทิงสันทนาการ ต่างๆ โดยเริ่มตั้งแต่ เวลา 10.00-22.00 น.ทุกวัน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงาน มากกว่า 10,000 คนต่อวัน

สำหรับการจัดงานดังกล่าวประสงค์จัดตรงกับการจัดงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเป็นอีกโครงงานหนึ่งที่สนับสนุนให้เป็นเทศกาลรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแต่ละปีมีเป้าหมายเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้สนใจซื้อรถยนต์หันมาสนใจรถมือสองที่มีราคาถูกกว่า และมีสถาบันการเงินสนับสนุนการเช่าซื้อในเงื่อนไขพิเศษ

นายอนุฤทธิ์ วงศ์อุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เงินทุน สินอุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ร่วมกับโครงการซิริอุสพลาซ่า กระตุ้นตลาดรถมือสอง โดยการสนับสนุนผู้ประกอบการในโครงการซิริอุส พลาซ่า 14 โชว์รูม รวมทั้งการนำรถยนต์ในเครือข่ายมาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ นับพันคัน

ทั้งนี้ บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกลุ่มผู้สนใจซื้อรถมือสอง โดย สำหรับลูกค้าเดิมของสินอุตสาหกรรม กำหนดฟรีดาวน์ ส่วนลูกค้ารายใหม่ ให้ดาวน์ 9% และกำหนดอัตราดอกเบี้ย เพียง 2.9 % โดยยืดระยะเวลาผ่อนได้ 60 เดือนเท่ารถใหม่ คาดว่าโปรโมชั่นดังกล่าว จะช่วยให้ผู้สนใจซื้อรถมือสองตัดสินใจง่ายขึ้น

งาน BANGKOK USED CAR 2004 จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้รักรถยนต์ และจัดช่วงเดียวกับการจัดงาน มอร์เตอร์โชว์เพื่อเสริมให้เป็นฤดูกาลของการโปรโมทตลาดรถยนต์ทุกกลุ่ม.