สวิส เวิลด์คาร์โก้ สร้างมาตรฐานโลกในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศด้วยสุดยอด เทคโนโลยีล้ำสมัยและบริการที่น่าเชื่อถือเพียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพและความ

สวิส เวิลด์คาร์โก้ (Swiss WorldCargo) ฝ่ายการขนส่งสินค้าทางอากาศของสายการบินสวิส อินเตอร์ เนชั่นแนล แอร์ไลน์ สายการบินที่ให้บริการผู้โดยสารในเที่ยวบินยอดนิยมเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และจากรุงเทพฯ สู่จุดหมายที่ประเทศสิงค์โปร์ ได้จัดงานแถลงข่าวกลุ่มย่อยเพื่อแนะนำเกี่ยวกับโครงสร้าง บริการต่างๆ รวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ สวิส เวิลด์คาร์โก้ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมี มร.โอลิเวอร์ เอเวนส์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายการขนส่งสินค้าทางอากาศ และฝ่ายขายที่นั่งผู้โดยสาร สวิส เวิลด์คาร์โก้ เป็นผู้นำเสนอ

สวิส เวิลด์คาร์โก้ เริ่มให้บริการเมื่อวันที่ 1 เมย 2545 นำเสนอ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในระบบการขนถ่ายสินค้า ด้วยบริการที่น่าเชื่อถือ พร้อมประสิทธิภาพและความเร็วสูงโดยมีเครือข่ายกว่า 150 จุดหมายปลายทางในกว่า 80 เทศทั่วโลก ปัจจุบัน สวิส เวิลด์คาร์โก้ เป็นที่ยอมรับในตลาดธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลก นอกจากการขนส่งสินค้าทั่วไปแล้ว สวิส เวิลด์คาร์โก้ ยังให้บริการสำหรับสินค้าพิเศษต่างๆ เช่น สินค้าที่มีราคาสูง สินค้าที่แตกหักง่าย และสินค้าอุปโภค บริโภค เป็นต้น ภายใต้ชื่อบริการ Swiss X-Presso, Swiss Valuables, Swiss Mail และ Swiss Perishables.

บุคคลในภาพ (จากซ้าย) มร.ไบรอัน ซินแคร์ล ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไปของสายการบินสวิสอินเตอร์ เนชั่นแนล แอร์ไลน์ มร.โอลิเวอร์ เอเวนส์ รองประธานกรรมการฝ่ายการขนส่งสินค้าทางอากาศ และฝ่ายขายที่นั่งผู้โดยสาร สวิส เวิลด์คาร์โก้ และ มร.เบิร์น มาเรช ผู้จัดการทั่วไปด้านการสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์สวิส เวิลด์คาร์โก้

สายการบินสวิส

สายการบินสวิสเป็นสายการบินที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 10,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมให้การบริการอันเป็นเยี่ยม โดยมีเที่ยวบินกรุงเทพฯ-ซูริค และ กรุงเทพฯ-สิงค์โปร์ เป็นประจำทุกวันตลอดจนให้การบริการเชื่อมโยงสู่จุดหมายปลายทางจากซูริคสู่เมืองหลักๆ ในยุโรป อาฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และทั่วทั้งเอเชีย