เอไอเอส จัดสัมมนาสุดยอดผู้นำ AIS CEO FORUM 2004

สมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาสุดยอดผู้นำ AIS CEO FORUM 2004 ณ พระราชวังพญาไท เพื่อ ความเป็นหนึ่งในทุกๆ ด้านสำหรับผู้บริหารแห่งยุคเทคโนโลยีแบบไร้ขีดจำกัด เสริมวิสัยทัศน์ในการบริหารเพื่อพัฒนาองค์กรและประเทศให้มีความก้าวหน้า

โดยมีการบรรยายพิเศษจากศาสตราจารย์ สก็อต วอร์ด จากวอร์ตันสคูล ประเทศสหรัฐอเมริกา และการเสวนาโดย บุญคลี ปลั่งศิริ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มชินคอร์ปอเรชั่น, รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์, ดร.สนธิ ลิ้มทองกุล ที่ปรึกษา บริษัท แมนเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

โดยมีคณะผู้นำองค์กรทั้งภาครัฐบาลและเอกชนร่วมงานมากมาย อาทิ สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประชา มาลีนนท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, ขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์, สิทธิพร รัตโนภาส ผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ, มร.คาร์ล ไฮนซ์ เฮคเฮาเซ่น ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย),ตรีจักร ตัณฑ์ศุภศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด

บรรยากาศของการสัมมนาสุดยอดผู้นำนั้น เป็นแบบสบายๆ ภายใต้ความสงบร่มรื่นและเสน่ห์มนต์ขลังของพระราชวังพญาไท ซึ่งจัดเป็นโรงแรมที่หรูหราและได้รับการยกย่องว่ายอดเยี่ยมที่สุดในภาคพื้นตะวันออกไกล ในตอนปลายรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ปัจจุบัน กรมศิลปากรได้ประกาศขึ้นทะเบียน พระราชวังพญาไท เป็นโบราณสถานที่สำคัญของชาติ

เริ่มต้นฟอรั่มด้วยการลงทะเบียน และมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่ Smart Phone MPX 200 รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อให้ซีอีโอได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้บริการของเอไอเอส อย่างลึกซึ้งก่อนใคร ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ใต้แสงเทียนในสวนโรมันอันงดงามตระการตา พร้อมการขับกล่อมจากนักร้องสาวเสียงเสน่ห์ เกล ดีล่า

ก่อนจากกัน เอไอเอสได้มอบความบันเทิงจากบทพระราชนิพนธ์ในบัลเล่ต์ชุดมัทนะพาธา นับเป็นวันที่สุดยอดผู้นำได้ร่วมวิสัยทัศน์การบริหาร ในประสบการณ์แห่งพระราชวัง เอไอเอสรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน การประชาสัมพันธ์โบราณสถานที่สำคัญแห่งนี้แด่คณะผู้นำองค์กรต่าง ๆ