SOLARIS เทคโนโลยีกระจกทำความร้อนเพื่อบ้านอบอุ่น

บริษัท FONDIS ได้ออกแบบและพัฒนากระจกทำความร้อน SOLARIS? ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าโดยการใช้ระบบ กระจกอัจฉริยะสองชั้นผสานกับระบบกระจายความร้อนแบบ OHDS (Optimal Heating Distribution System) ซึ่งช่วยให้ สามารถกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพสูงสุดและยังช่วยประหยัดไฟฟ้า หนึ่งในผลิตภัณฑ์กระจก SOLARIS? ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรายการหนึ่ง ได้แก่ กระจก SOLARIS? รุ่นสำหรับตากผ้าขนหนูซึ่งออกแบบมาสำหรับ การใช้งานในห้องน้ำโดยเฉพาะ

บริษัท FONDIS ได้เลือกเทคโนโลยีกระจกมาใช้เพราะสามารถเก็บและปล่อยความร้อนได้ดีกว่าแผ่นเหล็ก ของเหลว นำความร้อน เหล็กหล่อ หรือกระทั่งอิฐทนความร้อนสูง ซึ่งทำให้ผู้ใช้รู้สึกอบอุ่นและสบายอย่างที่ไม่มีเทคโนโลยีใดให้ได้

กระจกทำความร้อน SOLARIS? รุ่นสำหรับตากผ้าขนหนู ทำจากกระจก OHDS เพื่อประสิทธิภาพในการกระจาย ความร้อนและสามารถทนความร้อนสูงได้ ระบบกระจกสองชั้นนี้สามารถให้ความร้อนกับมวลตั้งแต่ 20 ถึง 43 กิโลกรัม (ขึ้นอยู่กำลังเครื่องทำความร้อน)

เทคโนโลยีที่ใช้ในกระจกทำความร้อนเป็นเทคโนโลยีพิเศษ เมื่อเปิดเครื่อง กระจก OHDS จะเริ่มทำความร้อนก่อน จนกระทั่งได้ความร้อนสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น แล้วจึงถ่ายความร้อนไปยังแผ่นกระจกชั้นที่สองที่อยู่ด้านนอก ซึ่งแผ่นกระจก ด้านนอกนี้เป็นส่วนที่มองเห็นได้ โดยทำหน้าที่กระจายและสะสมความร้อน กระจกชั้นนอกนี้ได้รับการออกแบบให้มีความ สวยงามเพื่อการตกแต่งภายในด้วย

การใช้กระจกสองชั้นนี้ทำให้การกระจายรังสีและความร้อนเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอตั้งแต่พื้นถึงเพดาน แม้ กระทั่งหลังจากปิดเครื่องทำความร้อนแล้วก็ตาม

ความร้อนที่ปล่อยออกมาจากกระจกทำความร้อน SOLARIS? รุ่นสำหรับตากผ้าขนหนูไม่ทำให้อากาศแห้ง และ จากการที่ SOLARIS? ไม่ใช้พัดลมและไม่มีอุปกรณ์สร้างความร้อนที่สัมผัสอากาศ อากาศจึงเคลื่อนไหวน้อยและไม่เกิดการ เผาไหม้ของฝุ่น ทำให้ SOLARIS? ให้ความร้อนที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ

กระจกทำความร้อน SOLARIS? รุ่นสำหรับตากผ้าขนหนูสามารถนำไปติดตั้งใกล้ ๆ กับอ่างอาบน้ำหรืออ่างล้างหน้า โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ เพราะมีระบบกันน้ำสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ไม่จำเป็นต้องมีสายดิน อุณหภูมิพื้นผิวบน กระจกทนความร้อนสูง โดยได้รับการควบคุมตรวจสอบอย่างต่อเนื่องด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อป้องกันไม่ให้ความร้อนสูง เกินขีดจำกัด

เทอร์โมสแตทอิเล็กทรอนิกส์แบบ “6-command” ช่วยให้สามารถควบคุมการทำความร้อนได้อย่างอัตโนมัติ หรือใช้ ระบบควบคุมแบบไร้สายได้ (เป็นออปชั่นเสริม) นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น “เร่งความร้อน” เพื่อทำให้ผ้าขนหนูแห้งเร็วขึ้น ไม่ว่า อุณหภูมิห้องจะเป็นเท่าไร

กระจกทำความร้อน SOLARIS? รุ่นสำหรับตากผ้าขนหนูสามารถติดตั้งพร้อมกับที่แขวนผ้าขนหนูคู่ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง แบบเคลือบโครเมียมวาวและแบบเคลือบโครเมียมด้าน หรือแบบสีขาวผิวเคลือบมัน

กระจกทำความร้อน SOLARIS? มีแบบ สี ขนาดและกำลังวัตต์ให้เลือกมากมาย และสามารถติดตั้งทั้งในแนวนอน และแนวตั้ง

SOLARIS? มีกำลังตั้งแต่ 450 วัตต์ 750 วัตต์ 1000 วัตต์ 1200 วัตต์ และ 1500 วัตต์

ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้ SOLARIS? ใช้กำลังเพียง 70 วัตต์ ต่อ ตารางเมตร เพื่อปรับอุณหภูมิในห้องให้อยู่ระหว่าง 18-20 องศาเซลเซียสในขณะที่อุณหภูมิภายนอกอยู่ที่ลบ 15 องศาเซลเซียส

ขณะนี้ SOLARIS? รุ่นตากผ้าขนหนู มีสีใหม่เพิ่มขึ้นอีก 3 สี ได้แก่ แบบกระจกเงา เขียวพาสเทลเมทัลลิก และม่วงอ่อนเมทัลลิก

วัสดุที่ใช้ผลิต SOLARIS? เป็นวัสดุทนความร้อนเกรดเอ เทคโนโลยีมีความลำหน้า พื้นผิวถ่ายเทความร้อนมีขนาด ใหญ่และไม่มีตะแกรงหรือลูกกรงกั้นขวางทำให้ SOLARIS? มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างความอบอุ่นได้เหมือนกับสัมผัส ไออุ่นจากแสงอาทิตย์

อนึ่ง SOLARIS? มีผลิตภัณฑ์กระจกทำความร้อนรุ่นต่างๆ มากมายสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัวและห้องน้ำ SOLARIS? สามารถควบคุมการทำงานจากระยะไกลด้วยโปรแกรมการควบคุมไร้สาย “Chrono” โดยใช้รีโมทคอนโทรล หรือ สั่งผ่านทางโทรศัพท์ก็ได้

นอกจากนี้ บริษัท FONDIS ยังได้พัฒนา Mobile SOLARIS? เครื่องทำความร้อนแบบย้ายที่ได้ ที่ทั้งสวยงาม สะดวกและปลอดภัย