ผ้าสำหรับตัดชุดพรางทนไฟ เทคโนโลยีล้ำหน้าจาก KERMEL

KERMEL บริษัทผู้นำยุโรปในตลาดเส้นใยเพื่อการผลิตชุดป้องกันความร้อนและไฟได้ร่วมมือกับ Dystar บริษัทผู้นำใน ตลาดโลก ้านสีย้อมและส่วนผสมพิกเม้นต์พัฒนาผ้าสำหรับตัดชุดพรางทนไฟขึ้นเป็นผลสำเร็จ
ผ้าที่ผลิตขึ้นมานั้นเป็นไปตามข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดตามมาตรฐานชุดพราง โดยสามารถพรางสายตาและป้องกัน จากการตรวจจับด้วยรังสีอินฟราเรด

นอกจากคุณสมบัติพิเศษข้างต้นแล้ว ผ้าดังกล่าวยังสวมใส่สบายและไม่ติดไฟเนื่องจากเป็นผ้าที่ผสมระหว่างเส้นใย Kermel / FR Viscose เนื้อผ้าที่ได้นั้นจึงมีความสมบูรณ์เหมาะแก่การใช้งาน ทั้งยังไม่ซีดจางเมื่อโดนแสง ตลอดจนทนต่อ การซักล้างและการขัดสี

การใช้ผ้าดังกล่าวทำให้การพรางตัวและการป้องกันการตรวจจับรังสีอินฟราเรดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน

การร่วมมือกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าและสีครั้งนี้ทำให้สามารถพัฒนาผ้าสำหรับตัดชุดพรางรุ่นต่างๆ จำนวนมาก โดยผ้าเหล่านี้เป็นไปตามมาตรฐานยุโรป EN 531 (ชุดป้องกันความร้อนและเปลวไฟ)

ชุดพรางทนไฟดังกล่าวเหมาะสำหรับกิจการทหาร เช่น พลขับเฮลิคอปเตอร์ หน่วยทหารยานเกราะ หรือกองกำลัง นาวิกโยธินอันทันสมัย

การพัฒนาผ้าดังกล่าวได้รับความสนใจจากหน่วยงานรักษาความสงบของฝรั่งเศสเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกองกำลัง ทหารและตำรวจพิเศษมีความสนใจที่จะนำผ้าดังกล่าวไปใช้ตัดเย็บชุดพรางพิเศษสำหรับการปฎิบัติการเฉพาะกิจในเมืองในช่วง เวลาและในบริเวณพื้นที่ที่กำหนดไว้

KERMEL จึงเร่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการใช้ดังกล่าวพร้อมๆ กับนำเสนอทางออกที่เหมาะสมกับ กรณีต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้จะเป็นไปตามข้อกำหนดทางเทคนิคและประสิทธิภาพการใช้งานตามที่หน่วยงานนั้นๆ ต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท KERMEL

บริษัท KERMEL เป็นผู้นำในตลาดยุโรปด้านการคิดค้นและผลิตเส้นใยเมตา-อารามิดไฟเบอร์ (Meta-aramid fibres) สำหรับชุดป้องกันความร้อนและเปลวเพลิง

KERMEL? คือเส้นใยอารามิดไฟเบอร์ที่นำไปใช้ในการทำชุดป้องกันความร้อนและเปลวเพลิงสำหรับนักผจญเพลิง นักบิน พลทหารยานเกราะ กองกำลังตำรวจรักษาความสงบ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่โรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงสูง

ขณะเดียวกัน KERMEL กำลังพัฒนาตลาดด้านอื่นอยู่เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกรองก๊าซร้อนด้วย KERMEL? Tech ไฟเบอร์