ไอ ซี ไอ นิรมิตสีสันให้กรุงเทพฯ

บริษัท สี ไอ ซี ไอ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนาย ลิว ยิค คุน – กรรมการผู้จัดการ และ นางสาวเสาวณีย์ เจตน์จิราวัฒน์ – ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลฯ จัดงาน Colourful Bangkok Prizes & Handcover Session งานตัดสินผลการประกวดภาพวาดในโครงการ Colourful Bangkok ณ บริเวณแกรนด์ฮอล์ล ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาฃ

สำหรับคอนเซ็ปต์งานเป็น Gallery of the Winner’s Prizes จัดแสดงภาพวาดของผู้ชนะการประกวดและภาพรองชนะเลิศรวม 20 ภาพเป็นแกลเลอรี่ขนาดย่อมจัดวางอยู่ในบริเวณงานอย่างสวยงาม โดยได้รับความสนใจจากศิลปินและแขกผู้มีเกียรติที่ทยอยเดินมาชมกันอย่างไม่ขาดสาย อาทิ บิ๊กบอส จาก บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดีย คุณยุวดี บุญครอง คุณโย-ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา คุณแอ๊ด-ไชยวัฒน์ อนุตระกูลชัย ที่นอกจากจะมาชมผลงานศิลปะแล้ว ยังพ่วงตำแหน่งเป็นพิธีกรอีกด้วย และคุณวุฒิกร คงคา ที่เป็นทั้งศิลปินรับเชิญและคณะกรรมการตัดสินผลงานการประกวดในครั้งนี้

นอกจากนั้นยังมีศิลปินรับเชิญ คือ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร มาร่วมเสวนาในหัวข้อ “Art in the City” และโชว์ฝีมือการทำเครื่องดื่มค็อกเทลหลากสี สื่อถึงคอนเซ็ปต์สีของ ไอ ซี ไอ และร่วมฉลองความยินดีกับผู้ที่ชนะการประกวด ได้แก่ โรจน์ รุจนเวชช์ ผลงานประเภท Urban Attitude, สยาม มนตรีมโนรมย์ ผลงานประเภท Cultural Fusion และ ศิริชัย เมืองรมย์ คว้าไป 2 รางวัล ประเภท Cultural Fusion ซึ่งภาพทั้งสี่นี้ จะนำไปเพ้นท์บนอาคารทั้ง 4 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ อาคารยูเนี่ยน ทาวเวอร์, การเคหะแห่งชาติ ชุมชนบ่อนไก่ ก.1, การเคหะแห่งชาติ ชุมชนบ่อนไก่ ก.2 และ อาคารพาณิชย์ ซ.ลาดพร้าว 122