ชวนสัมผัสมุมมองเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา กับคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ “ลุมพินี เพลส พระราม 3 – ริเวอร์วิว”

บรรยากาศสร้างกันได้ แต่ให้ความรู้สึกต่างกัน สโลแกนสั้นๆ ของโครงการลุมพินี เพลส พระราม 3 – ริเวอร์วิว อาคารชุดพักอาศัยสูง 19 ชั้น โครงการน้องใหม่ภายใต้การพัฒนาของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เอาใจคนรักธรรมชาติด้วยการเปิดมุมมองเหนือเจ้าพระยาผ่านแนวหน้าต่างที่กว้างขวาง เพื่อให้สมาชิกในโครงการมีโอกาสสัมผัสกับความสุขที่ไม่อาจทดแทนได้ด้วยภาพบรรยากาศจำลอง

ลุมพินี เพลส พระราม 3 – ริเวอร์วิว เป็นอาคารชุดพักอาศัยโครงการแรกหลังเกิดวิกฤติเศรษฐกิจที่ L.P.N. พัฒนาขึ้นเป็น Middle Rise Condominium อาคารชุดพักอาศัยสูง 19 ชั้น มูลค่า 950 ล้านบาท มีจำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้งสิ้น 497 ยูนิต พร้อมพื้นที่สันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น และสวนพักผ่อน พร้อที่จอดรถมากกว่า 300 คัน พิเศษสุดในทุกยูนิตด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบ ASDL จากบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TOT) ที่ช่วยให้การค้นหาข้อมูลข่าวสารทั้งจากเว็บไซตภายในประเทศและต่างประเทศเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่จำกัดชั่วโมงและไม่มีปัญหาสายหลุดในขณะใช้งาน (always on) พร้อมทั้งยังสามารถใช้อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน ภายใต้อัตราการใช้บริการที่พิเศษจาก TOT

นอกจากนั้น ลุมพินี เพลส พระราม 3 – ริเวอร์วิว ยังได้รับการจัดวางผังห้องชุดตามรูปแบบ L.P.N. Design ทำให้ทุกตารางนิ้วสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งทุกส่วนยังมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้คำจำกัดความสั้นๆ ได้แก่ “ปิด … กลิ่นรบกวนต่างๆ จากห้องครัวด้วยการดีไซน์ประตูกั้นส่วนครัวกับส่วนพักอาศัย“ “แบ่ง… ส่วนเปียกกับส่วนแห้งภายในห้องน้ำออกจากกัน เพื่อความสะดวกและสุนทรียะขณะใช้งาน” “โปร่ง โล่ง สบาย … ด้วยแนวหน้าต่างที่เปิดกว้างในทุกห้องให้คุณสัมผัสกับวิวธรรมชาติได้ทุกวันเวลา” และนี่คือสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราริเริ่มขึ้น เพื่อให้บ้านที่คุณเลือกเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด

สัมผัสกับทุกความลงตัวได้ด้วยตัวเองที่สำนักงานขาย หรือสอบถามที่ Call Center 02-800-9009 หรือ www.bestbuycondo.com