กสิกรไทยลุยมันนี่ เอ็กซโป กู้ซื้อบ้านดอกเบี้ย 0% ทำบัตรเครดิตแจกตู้เย็น

กสิกรไทยเตรียมสู้ศึกงานมันนี่ เอ็กซโป ปล่อยกู้ดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมของชำร่วยมัดใจลูกค้าที่ใช้บริการ กู้ซื้อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ทำบัตรเครดิตแจกตู้เย็นกระเป๋าหิ้ว ตั้งเป้าปีนี้มีลูกค้าสมัครใช้บริการ 4 หมื่นราย

นางสาวสมศรี คะนึงวนิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดวิภัชธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในงานมันนี่ เอ็กซโป ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคมศกนี้ ธนาคารจะร่วมออกบูธในคอนเซ็ป “Lifestyle Banking” โดยจะนำเสนอภาพลักษณ์เป็นธนาคารสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย ต้องการความสะดวกสบายทั้งในชีวิตประจำวันและการทำธุรกรรมกับธนาคาร

การตกแต่งจะเน้นรูปแบบที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับธนาคาร ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่หลากหลาย แบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ ร้านกาแฟ ร้านอินเทอร์เน็ต โรงภาพยนตร์ และร้านหนังสือ นอกจากนี้ข้อมูลบริการของธนาคารจะถูกนำเสนอในรูปแบบที่สอดคล้องกับบรรยากาศการตกแต่งในแต่ละโซนอย่างกลมกลืน

สำหรับผลิตภัณฑ์ของธนาคารที่จะนำเสนอในงานมันนี่ เอ็กซโป คือ บัตรเครดิต สินเชื่อบ้านกสิกรไทย สินเชื่อบุคคลทันใจ วงเงินพิเศษส่วนบุคคล สินเชื่อสำหรับธุรกิจ SME บริการสำหรับธุรกิจ และบริษัทในเครือที่เข้าร่วมคือ บลจ.กสิกรไทย และเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อเสนอบริการที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ คือ

สินเชื่อบ้านกสิกรไทย(KBANK HOME LOAN)

สำหรับลูกค้าที่ลงชื่อในงาน 4,000 รายแรกจะได้รับสิทธิพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ส่วนลูกค้าหลังจากนั้นสามารถเลือกโปรโมชั่นพิเศษได้ 2 แบบ ดังนี้

ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0% ใน 3 เดือนแรก หลังจากนั้นสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยได้ 3 แบบ คือ

แบบที่ 1 เดือนที่ 4-12 คิดดอกเบี้ยคงที่ 2.75% เดือนที่ 13 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

แบบที่ 2 เดือนที่ 4-24 คิดดอกเบี้ยคงที่ 3.75% เดือนที่ 25 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

แบบที่ 3 เดือนที่ 4-36 คิดดอกเบี้ยคงที่ 4.75% เดือนที่ 37 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1% ใน 6 เดือนแรก หลังจากนั้นสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยได้ 3 แบบ คือ

แบบที่ 1 เดือนที่ 7-12 คิดดอกเบี้ยคงที่ 2.75% เดือนที่ 13 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

แบบที่ 2 เดือนที่ 7-24 คิดดอกเบี้ยคงที่ 3.75% เดือนที่ 25 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

แบบที่ 3 เดือนที่ 7-36 คิดดอกเบี้ยคงที่ 4.75% เดือนที่ 37 เป็นต้นไป คิด MLR–1%

นอกจากนั้นยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการให้กู้ 0.25% ของวงเงินกู้ตามสัญญา และรับฟรีของสมนาคุณ เตาย่างบาร์บีคิว Home Grill 1 เครื่อง เมื่อได้รับการอนุมัติ

บัตรเครดิต

ผู้สมัครในงานจะได้รับ Personal Freeze ตู้เย็นกระเป๋าหิ้วสามารถใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟรถยนต์ มูลค่า 1,800 บาท ฟรี (ต้องรายการใช้จ่ายผ่านบัตร 1 ครั้งภายใน 2 รอบบัญชีแรก ตามระเบียบของธปท.)

วงเงินพิเศษส่วนบุคคล (Personal O/D)

บริการกู้เบิกเงินเกินบัญชีแบบไม่มีหลักประกัน สำหรับผู้มีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยเพียง MRR + 5% ถึง 9% (หรือเท่ากับ 11% ถึง 15% ณ MRR ปัจจุบันที่ 6%) ผ่อนชำระขั้นต่ำต่อเดือนเพียง 5% ของยอดคงค้าง วงเงินสูงสุด 3.5 เท่าของเงินเดือน หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ผู้ได้รับอนุมัติวงเงินพิเศษส่วนบุคคลรับฟรีเครื่องทำกาแฟ “K-offee Maker” 1 เครื่อง มูลค่า 500 บาท และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า 0.25% และค่าธรรมเนียมรายปี 0.25% ของวงเงินอนุมัติ

สินเชื่อบุคคลทันใจ

เงินกู้ส่วนบุคคลแบบไม่มีหลักประกัน สำหรับลูกค้ามีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารกสิกรไทยไม่น้อยกว่า 6 เดือน และรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารใดๆ มากกว่า 15,000 บาท รับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยทันที 0.7% ต่อเดือน

สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME

สำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและย่อม สามารถรับคำปรึกษาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ขยายกิจการ และพัฒนาสินค้าใหม่ เราพร้อมให้บริการสินเชื่อหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองธุรกิจทุกรูปแบบ เช่น สินเชื่อในประเทศ สินเชื่อต่างประเทศ และการค้ำประกัน ด้วยเงื่อนไขพิเศษในงาน

เมืองไทยประกันชีวิต

ซื้อกรมธรรม์ภายในงานรับฟรีเสื้อยืดลาย Looney Tunes หรือ Disney on Ice 2004 “Beauty & the Beast” 1 ตัว มูลค่า 240 บาท และผู้ที่ร่วมกรอกแบบสอบถามของบริษัทฯ มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทุนประกัน 200,000 บาท 3 รางวัลและสร้อยคอทองคำ 1 สลึง 1 เส้น ทุกวัน

บลจ.กสิกรไทย

ให้บริการคำปรึกษาด้านการลงทุน สำหรับผู้สนใจลงทุนกับกองทุนรวมและกองทุนส่วนบุคคล

สำหรับในงานมันนี่ เอ็กซโปปีนี้ ธนาคารกสิกรไทย ตั้งเป้าว่าจะมีลูกค้ามาสมัครใช้บริการประมาณ 40,000 ราย จากปีที่แล้วที่มีผู้มาสมัครใช้บริการประมาณ 30,000 ราย