Return to Retro กับกระเบื้องคอตโต้

ตอนนี้กระแส Retro กำลังมาแรงในทุกๆ วงการ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ รวมทั้งการออกแบบตกแต่ง บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องของประเทศไทย ก็จับกระแสย้อนยุคนี้ ด้วยการจัดแคมเปญ Return to Retro โดยออกแบบกระเบื้องให้มีความรู้สึกของการกลับไปสู่ยุค Retro เป็นการนำเสนอเรื่องราวของแรงบันดาลใจที่กลับไปสู่ยุค 50-70

ซึ่งในงานเปิดตัวแคมเปญ่ที่จัดขึ้นที่คลับ 88 โรงแรมเดวิด ก็มีการตกแต่งสถานที่ด้วยผลงานของคุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และคุณอิสสริย วัชรศิลป์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอดีตตามสไตล์ Retro รวมไปถึงการจัดตกแต่งห้องและดิสเพลย์ย่อมๆ ของกระเบื้องในรูปแบบ Retro ที่แปลกตา

พร้อมกันนี้ กระเบื้องคอตโต้ยังได้เปิดตัวงานโฆษณาในแคมเปญ Return to Retro ภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel the Difference เพื่อตอกย้ำแบรนด์และให้ผู้บริโภคสัมผัสกับกระเบื้องคอตโต้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยเน้นที่กระเบื้องแนว Retro ซึ่งเป็นสินค้าใหม่และนำมาใช้ในสื่อต่างๆ โดยงานโฆษณาจะถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวที่กลับไปสู่ยุค 50-70 เป็นความหลงใหลของคนสมัยใหม่ที่ใช้ชีวิตในปัจจุบัน แต่ชื่นชอบกลิ่นอายและเสน่ห์ของอดีตที่ไม่หายไปจากความทรงจำ